Đạo diễn Lê Hoàng gây tranh cãi vì ‘đá đểu' chuyện gia đình của Cát Tường

27/02/2020 12:44 GMT+7

Trong chương trình 9 người 10 ý, đạo diễn Lê Hoàng có những phát ngôn liên quan đến chuyện gia đình của Cát Tường khiến dư luận bức xúc.

Trong quá trình tranh luận về chuyện lấy chồng ta hay chồng Tây, Lê Hoàng ra sức bảo vệ quan điểm cá nhân. Ông còn “hỏi khó" diễn viên Cô gái xấu xí: “Bây giờ anh hỏi thật Tường này, em ly dị đúng không? Chồng em có gửi tiền cho em không?”. Khi đồng nghiệp trả lời không, nam đạo diễn không ngại nhắc lại chuyện tình cảm của cô: “Đây này, Cát Tường chia tay với chồng từ rất sớm, từ ngày chia tay nó không thèm nhìn đến. Nó không thăm, không nuôi, không gửi tiền. Đó, chồng ta đó, anh rành lắm... Ngày xưa em đã từng nghèo đúng không? Ngày xưa em cực kỳ khổ, anh biết mà ngày xưa anh gặp em ở sân khấu 5B em rất là nghèo mà hỏi thằng chồng thì em nghiến răng tức bởi vì nó đã bỏ em thì chớ nó còn không bao giờ nhìn đến, nuôi con nữa. Đó, thằng chồng ta của em đó”.
Vô tình trở thành minh chứng của đạo diễn Lê Hoàng, Cát Tường chỉ biết cười ngượng ngùng nói: “Thì em đã nói với anh rồi người nào cũng có người tốt người xấu. Em đã từng trải qua nhiều mối tình, cũng từng bị chồng ta phản bội... nhưng em vẫn thích lấy chồng ta”. Đoạn tranh luận của cả hai lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đa phần dư luận đều không đồng tình trước cách tranh luận của đạo diễn Gái nhảy vì lấy chuyện riêng tư của đồng nghiệp ra làm dẫn chứng. Thậm chí, một số khán giả chỉ trích cho rằng cách làm của Lê Hoàng là thiếu tế nhị, kém duyên.

Lê Hoàng và Cát Tường trong chương trình 9 người 10 ý

Ảnh: BTC

Một tài khoản bình luận: “Tranh luận mà lại lôi chuyện riêng của cô Cát Tường lên sóng làm gì. Người ta kể riêng cho ông nghe, ông lại cho cả thiên hạ nghe. Sau này ai gặp ông cũng sẽ im lặng vì sợ ông cho lên sóng tiếp tục. Đàn ông gì vô duyên một cách đáng sợ”. “Lê Hoàng cũng có ý đúng nhưng đá cá nhân không văn minh chút nào, nhất là phụ nữ nữa", khán giả khác chia sẻ. “Ông này kiểu tư tưởng sính ngoại, luôn chê người Việt. Tất cả các talkshow mình được xem đều một kiểu như vậy. Tranh biện thì cực kỳ hàm hồ, cướp lời và phát ngôn vô tội vạ", một cư dân mạng gay gắt. 
Chưa dừng lại ở đó, một số khán giả còn khơi lại chuyện cũ, khi Lê Hoàng từng có phát ngôn liên quan đến Hoàng Thùy Linh để chỉ trích ông. Trong khi đó, một số cư dân mạng lại lên tiếng bênh vực. Họ cho rằng dù có phát ngôn nhạy cảm với Cát Tường song quan điểm về việc lấy chồng Tây, chồng ta của ông thì không sai. Một tài khoản cho rằng: “Tuy không tế nhị nhưng mà Lê Hoàng nói đúng. Tây họ thực hiện trợ cấp theo bản án của tòa chứ không trốn như ta". “Ông ấy nói có sai đâu. Ở Mỹ và nhiều nước phương Tây, đàn ông rất sợ ly dị vì nghĩa vụ phải trợ cấp tiền cho vợ con và luật phân chia tài sản gắt gao”, một khán giả nêu quan điểm.
Đây không phải là lần đầu tiên đạo diễn Lê Hoàng gây tranh cãi vì những phát ngôn “đụng chạm” đến đồng nghiệp. Trước đó, đạo diễn Gái nhảy từng gây chú ý khi nhắc lại quá khứ của Hoàng Thùy Linh trong một buổi họp báo. Theo cộng đồng mạng chia sẻ, Lê Hoàng còn khẳng định nếu là giọng ca Để mị nói cho mà nghe, ông sẽ sẵn sàng kể lại quá khứ của mình trên gameshow truyền hình. Tuy nhiên, nam đạo diễn phủ nhận chuyện nhắc đến tên Hoàng Thùy Linh.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.