Đạo diễn 'Solo cùng bolero' hôn mê sâu vì bệnh lạ

11/09/2017 20:28 GMT+7

Đạo diễn Vũ Thành Vinh , người gắn bó với các chương trình như Solo cùng Bolero, Cười xuyên Việt... bất ngờ mắc một căn bệnh lạ, phải nhập viện cấp cứu suốt một tuần qua.

Mới đây, thông tin đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh nằm viện trong tình trạng hôn mê sâu, phải thở bằng máy khiến giới nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng bởi trước đó ông gần như không có biểu hiện gì, thậm chí ông còn là người rất biết chăm sóc sức khỏe, không rượu bia, thuốc lá, chăm tập thể thao.
Theo chia sẻ từ đại diện truyền thông của công ty Khang Media, đạo diễn Vũ Thành Vinh được đưa vào bệnh viện vào hôm 6.9 với biểu hiện mệt mỏi, sốt cao. "Các bác sĩ của các bệnh viện hàng đầu tại TP.HCM vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân và xác định chính xác căn bệnh. Chỉ biết là bị nhiễm virus nhưng chưa xác định được loại virus gì", người này chia sẻ.
Hiện tại, đạo diễn Vũ Thành Vinh vẫn đang hôn mê, phải thở bằng máy tại phòng chăm sóc đặc biệt của Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) và được các bác sĩ tích cực chữa trị. Bà Thùy Nga (vợ của ông Vũ Thành Vinh) vẫn đang cố gắng vừa chăm sóc cho chồng, vừa lo cho hai con nhỏ, vừa phải gánh vác các chương trình đang sản xuất dang dở. Buổi công bố chương trình Kỳ tài lộ diện do công ty Khang Media tổ chức dự kiến diễn ra vào ngày 12.9 tới cũng phải hoãn lại.
Đạo diễn Vũ Thành Vinh là người đứng sau nhiều chương trình ăn khách như Solo cùng Bolero, Tình Bolero, Cười xuyên Việt... Ông được đồng nghiệp, bạn bè, nghệ sĩ yêu mến vì tính tình hiền lành, hết lòng với công việc. Chính vì thế, thông tin này khiến đông đảo nghệ sĩ, giới truyền hình vô cùng bàng hoàng và không ngừng cầu nguyện cho ông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.