Đêm nay khai mạc vòng chung kết Tài năng diễn viên sân khấu cải lương Trần Hữu Trang 2020

Hoàng Kim
Hoàng Kim
26/10/2020 10:26 GMT+7

Vòng chung kết cuộc thi Tài năng diễn viên sân khấu cải lương Trần Hữu Trang 2020 khai mạc đêm nay 26.10. Vòng thi sẽ kéo dài trong 4 đêm 26, 27, 28, 29.10 tại Nhà hát Trần Hữu Trang, Q.1, TP.HCM.

Sau vòng sơ tuyển, ban giám khảo cuộc thi Tài năng diễn viên sân khấu cải lương Trần Hữu Trang 2020 đã chọn được 31 thí sinh vào vòng chung kết, gồm Khánh Tuấn, Hải Đăng, Hoàng Dững, Lệ Hằng, Thiên Hoa, Trúc Hương, Như Huỳnh, Trần Linh, Tô Tấn Loan, Phương Nga, Hà Như, Hằng Ni, Kim Nhuận Phát, Võ Thành Phê, Kim Phụng, Thanh Phong, Linh Sang, Thanh Sơn, Vĩnh Sơn, Diễm Thanh, Lê Thanh Thảo, Lê Trung Thảo, Nhã Thy, Hải Linh, Dương Kim Tiến, Võ Hoài Long, Thanh Toàn, Võ Thị Trí, Linh Trung, Hoàng Tùng, Hải Yến.

Nhã Thy (vai Huyền Thư) trong vở Nguyễn Hữu Cảnh

ẢNH: H.K

Trong số đó có những người là Nghệ sĩ Ưu tú như Lê Trung Thảo, Hoàng Tùng, Thiên Hoa, có người từng đoạt giải Chuông vàng Vọng cổ như Võ Thành Phê, có người là nghệ sĩ lão thành như Thanh Sơn, Linh Trung, có người đang là đào kép nổi tiếng như Nhã Thy, Tô Tấn Loan, Thanh Toàn, Thanh Thảo, Khánh Tuấn, Hà Như, Như Huỳnh… Điều đó chứng minh giải Trần Hữu Trang luôn có sức hút đối với nghệ sĩ. Chạm tay tới giải là một vinh dự làm nghề, một ước mơ chính đáng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.