Đĩa đơn 'gây sốt' của Lisa (BlackPink) phát hành tại thị trường Việt Nam

P.C.Tùng
P.C.Tùng
10/09/2021 17:09 GMT+7

LALISA là sản phẩm solo của Lisa - thành viên nhóm BlackPink ( Hàn Quốc ), vừa ra mắt vào 11 giờ trưa ngày 10.9 (giờ Việt Nam). Sản phẩm “gây sốt” trên mạng ở nhiều nước cũng được phát hành có bản quyền tại thị trường Việt Nam.

Lisa hiện đang là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn không chỉ K-pop mà cả quốc tế. Lisa (người Thái Lan) là thành viên nhóm nhạc nữ đình đám BlackPink của Hàn Quốc, vừa ra mắt sản phẩm solo mang tên LALISA. Sự kiện Lisa debut solo được xem là một hoạt động gây chú ý với giới yêu nhạc toàn cầu trong khoảng thời gian này.
Đĩa đơn của Lisa (gồm 2 ca khúc LALISA - bài hát chủ đề và Money) cũng được phát hành tại thị trường Việt Nam trên nền tảng nhạc số Zing MP3. Lisa đã chứng minh rằng sự mong đợi của các fan là xứng đáng bởi MV của cô được đầu tư công phu từ phần nhạc đến phần hình ảnh.

Lisa - thành viên nhóm nhạc nữ đình đám BlackPink vừa ra mắt sản phẩm solo LALISA

Ảnh: ZCC

Đĩa đơn có sự tham gia của các nhà sản xuất âm nhạc Teddy Park, 24, R.Tee, Bekuh Boom, Vince. Đội ngũ này từng tạo nên các bản hit đình đám của BlackPink. Lisa tham gia vào quá trình sản xuất đĩa đơn, hình ảnh và vũ đạo.
Ca khúc LALISA mang nhịp điệu sôi động, đoạn điệp khúc sử dụng cấu trúc lặp đi lặp lại tạo sự thu hút. Em út nhóm BlackPink thể hiện cả phần rap và hát. Cùng với khả năng đọc rap và bước vũ đạo, Lisa mang đến một sản phẩm đậm nét cá nhân.
Vì có gốc gác là người Thái nên trang phục mà Lisa mặc cũng có liên quan đến văn hóa Thái Lan. Cô nàng đã đưa nhiều nét đặc sắc của văn hóa đất nước này vào tạo hình, trang phục, cảnh quay trong MV. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng biến hóa với 7 hình tượng khác nhau. Với Lisa, vũ đạo chủ đạo nằm ở phần điệp khúc, và có một phần vũ đạo khá ấn tượng khi bài hát chuyển sang phong cách Thái Lan.

Lisa hóa thân nhiều hình tượng trong MV mới

Ảnh: ZCC

Để cho ra được một sản phẩm solo chất lượng như thế, Lisa chia sẻ trước hết chính là nhờ những kinh nghiệm khi hoạt động dưới tư cách một thành viên BlackPink: "Khi chúng tôi thử thách bản thân với nhiều thể loại âm nhạc đa dạng và hợp tác cùng với các nghệ sĩ khác nhau, tôi đã nhìn ra được là mình giỏi ở đây. Vậy nên, tôi nghĩ album của mình được tạo ra từ những khoảnh khắc đó. Và hơn hết, quan trọng nhất vẫn là những người đã gắn bó với chúng tôi trong bao năm qua. Tôi đã có được rất nhiều sức mạnh nhờ sự ủng hộ của họ"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.