Điểm danh ‘trai xấu nhưng biết phấn đấu’ của showbiz Việt

01/12/2013 08:08 GMT+7

(iHay) Showbiz Việt vốn không ít các nam nghệ sĩ vẻ ngoài không được ‘hấp dẫn’ nhưng vẫn khiến cho các fan ‘chao đảo’.

(iHay) Showbiz Việt vốn không ít các nam nghệ sĩ vẻ ngoài không được ‘hấp dẫn’ nhưng vẫn khiến cho các fan ‘chao đảo’, khán giả vô cùng yêu quý.

>> Hiếu Hiền sa “lưới tình” của Phi Thanh Vân
>> Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn gặp 'fan cuồng' trên đường quay phim

 Điểm danh ‘trai xấu nhưng biết phấn đấu’ của showbiz Việt 1
Nhiều sao nam không có vẻ đẹp hút hồn nhưng vẫn khiến các fan "điên đảo" - Ảnh: TN

Hoài Linh

 
Hoài Linh hiện là một trong những nghệ sĩ được đông đảo người yêu mến nhất trên mạng xã hội - Ảnh: TN

Hoài Linh sinh ra tại Quảng Nam trong một gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật.  Vậy mà nghệ sĩ này lại rất đa tài. Anh vừa diễn hài, vừa đóng kịch, đóng phim, có khả năng ca hát, thêm tài bắt chước nhiều giọng vùng miền.

Trời phú cho Hoài Linh có dáng người gầy và mảnh khảnh khiến anh để hóa thân thành người phụ nữ một cách rất "ngọt".

Dù không sở hữu gương mặt điển trai nhưng ở Hoài Linh có một nét duyên cùng sự hài hước đã ăn sâu vào máu thịt khiến khán giả không ngừng quý mến và ủng hộ nghệ sĩ này trên mọi lĩnh vực.

Cùng với quá trình lao động nghệ thuật không mệt mỏi, Hoài Linh trở thành một nghệ sĩ lớn trong showbiz Việt Nam và hải ngoại, tên của danh hài này đã thành một thương hiệu khó thay thế.

Khắc Việt

 Điểm danh ‘trai xấu nhưng biết phấn đấu’ của showbiz Việt 2
Khắc Việt thành công trên cả hai vai trò nhạc sĩ và ca sĩ - Ảnh: TN

Nằm ngoài công thức nổi tiếng hiện giờ của nhiều ca sĩ: đẹp trai, nhảy tốt, biết PR bản thân, chàng ca sĩ đất Bắc này cưa đổ các fan bằng kiểu “mưa dầm thấm lâu”. Có điều, chắc chắn, Khắc Việt không “hút” fan bằng vẻ ngoài.

Anh được công chúng biết đến, trước hết do các tác phẩm của chính mình. Lặng lẽ sáng tác và lần lượt cho ra các bài hát được lòng vô số khán thính giả trong nước và hải ngoại, Khắc Việt được mệnh danh là một trong các “hit-maker” (người tạo hit) đình đám nhất showbiz Việt.

Ít người từng nghe anh hát mà không bị ấn tượng bởi chất giàu cảm xúc trong các ca khúc trữ tình. Cũng hiếm có ai trong Vbiz lại thành công trên cả vai trò ca sĩ, nhạc sĩ như anh.

Nhật Cường

 Điểm danh ‘trai xấu nhưng biết phấn đấu’ của showbiz Việt 3
Nhật Cường xấu nhưng có duyên diễn hài với phong cách gần gũi, giản dị - Ảnh: Huy Tân

Danh hài này cũng là một trong các sao “kém sắc” của Vbiz. Không ai có thể nói Nhật Cường đẹp trai bởi miệng vẩu, mặt thô, nhưng người ta lại sẵn sàng công nhận cái tài khi trên sân khấu của anh.

Có lẽ do có thời gian học kịch câm từ nhỏ nên từng cái nhíu mày, mỉm cười, trợn mắt của anh đều rất sinh động, đầy biểu cảm.

Khán giả rất thích những tiểu phẩm anh diễn, bởi nó sâu sắc nhưng rất gần gũi với cuộc sống đời thường. Và điều quan trọng hơn, họ thích cách diễn của anh, nhẹ nhàng, tinh túy như đang… "tâm sự" với người xem, nhưng không thiếu chất hài hước và khi ngẫm lại những lời thoại trong tiểu phẩm của anh câu nào cũng sâu sắc, luôn mang tính giáo dục, hoặc phê phán những thói hư tật xấu.

Hiếu Hiền

 Điểm danh ‘trai xấu nhưng biết phấn đấu’ của showbiz Việt 4
Lùn, béo, xấu nhưng Hiếu Hiền vẫn khiến khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn - Ảnh: TN

Là nghệ sĩ "thiếu chiều cao", mập, dáng cục mịch, có vẻ lời khen "đẹp trai" dường như xa lạ với Hiếu Hiền. Nhưng anh lại có cái duyên rất lạ, nhìn vào mặt anh là người ta muốn nói chuyện, muốn chơi. Đóng phim, kịch, Hiếu Hiền cũng cho người ta cảm giác chân thành với lối diễn xuất rất tự nhiên.

Có lẽ do sinh ra trong gia đình nghệ thuật, Hiếu Hiền được hưởng cái duyên tấu hài của mẹ, cố nghệ sĩ Kim Ngọc, nên dù ở giữa những hotboy từ Lương Mạnh Hải, Bình Minh cho đến Huy Khánh, anh vẫn nổi bật theo cách riêng.

Tự nhận mình "vô duyên một cách tự nhiên", các fan vẫn yêu quý anh vì những vai diễn hết mình vì nghệ thuật. Thậm chí Hiếu Hiền còn đắt sô phim truyền ảnh, điện ảnh nhiều đến mức bất cứ diễn viên hàng vơ-đét vào cũng phải… thầm ganh tị.

Thái Hòa

 Điểm danh ‘trai xấu nhưng biết phấn đấu’ của showbiz Việt 5
Thái Hòa là một diễn viên và một biên kịch, đạo diễn sân khấu khá thành công dù không mấy đẹp trai - Ảnh: FBNV

Ít người biết rằng Thái Hòa là một nhà biên kịch và đạo diễn sân khấu khá thành công. Khi thử ghé chân sang điện ảnh, dù chuyên "sắm" những vai diễn phụ nhưng khán giả vẫn nhớ đến anh và thậm chí, ấn tượng này còn sâu đậm hơn cả vai chính.

Sở hữu “nhan sắc” dưới trung bình nhưng ai cũng phải công nhận cái tài tạo nụ cười rất riêng với phong cách “không đụng hàng” của Thái Hòa làm nhiều diễn viên đẹp trai “lai láng” khác phải ganh tị thèm muốn.

Tất cả các vai diễn gần đây của anh trong Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, Lửa Phật và sắp tới là Tèo em đã và đang được khán giả yêu thích, trông đợi rất nhiều.

Tùng Dương

 Điểm danh ‘trai xấu nhưng biết phấn đấu’ của showbiz Việt 6
Tùng Dương không mang vẻ lãng tử hay vẻ đẹp của bạch mã hoàng tử nhưng có giọng hát cuốn hút - Ảnh: TN

Có người từng nói: “Tùng Dương chỉ đẹp toàn diện nếu lấy hai tay che mặt”, như vậy đủ để biết chàng ca sĩ này hay làm mặt xấu trên sân khấu như thế nào.

Nhưng người ta lại không thể cưỡng lại được sức hút ma mị từ giọng hát cao, trong, sáng và đầy nội lực với cách xử lý tinh tế đến từng chi tiết và khác lạ của Tùng Dương.

Những tác phẩm của anh là của riêng anh vì mang phong cách đặc biệt không trộn lẫn. Thính giả có mến, có thương anh, đầu tiên, chắc chắn vì giọng hát ấy chứ không bởi khuôn mặt hay dáng hình “hút hồn”.

 Tạ Ban

>> Thái Hòa tình tứ ôm 'đả nữ' Ngô Thanh Vân
>> Thái Hòa mặc đồ tù nhân đóng vai kẻ phát tán Bụi đời Chợ Lớn
>> Victor Vũ “bắt tay” Thái Hòa làm phim kinh dị
>> Sao nam cũng chộn rộn ngày 8.3
>> Sao nam bật mí kế hoạch đón Valentine
>> Sao nam Hollywood cũng cầu cứu “dao kéo”
>> Choáng với cát-sê dự tiệc của sao nam Hoa ngữ
>> Những mối tình đồng tính của sao nam
>> Bản sao của Tùng Dương 'dội bom' với single Đừng đi
>> Bản sao Tùng Dương 'tố' Giọng hát Việt 2013 dùng trái phép ca khúc độc quyền
>> Trúc Nhân: “Tôi và Tùng Dương giống nhau ở... nhan sắc”
>> Bản sao" Tùng Dương... chạy mưa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.