Diễm My 9X chia sẻ về bạn trai Việt kiều sau nghi án chia tay

18/03/2019 11:24 GMT+7

Vướng nghi án chia tay hồi cuối năm 2018, tuy nhiên Diễm My 9X khẳng định hiện tại cả hai vẫn là một đôi. Cô thường đi đi về về giữa Việt Nam và Úc để thăm người yêu.

Linh San của Gái già lắm chiêu và bạn trai doanh nhân công khai chuyện tình cảm hồi đầu năm 2018. Tuy nhiên, đến cuối năm 2018, nữ diễn viên bất ngờ xóa hết hình ảnh người yêu trên mạng xã hội, dấy lên tin đồn cả hai đã chia tay. Tuy nhiên đầu tháng 3.2019, cặp đôi được bắt gặp tay trong tay tại một bữa tiệc của bạn bè. Sau đó, họ lại cùng nhau "check in" tại Nha Trang. Trước câu hỏi của báo chí, Diễm My thừa nhận đã tái hợp. Trong những ngày nghỉ lễ vừa qua, cô đã bay sang Úc để hội ngộ người yêu.
Nữ diễn viên cho biết việc yêu xa có cái thuận tiện và cả những bất lợi. "Thời gian đầu nó phù hợp với My vì My là người tham công tiếc việc, thích đi đây đi đó. Nên việc yêu xa giúp cả hai có không gian xây dựng sự nghiệp riêng, không quá nhàm chán, không hay cãi nhau vì gặp nhau quá nhiều. Nhưng thời điểm hiện tại thì My nghĩ mình nên gần nhau nhiều hơn để vun đắp tình cảm và làm chỗ dựa cho nhau trong cuộc sống", cô chia sẻ.
Diễm My xuất hiện rạng rỡ Ảnh: CTV
Cô đang bận rộn cho dự án Gái già lắm chiêu 3: Tứ đại mỹ nhân đóng cùng Ninh Dương Lan Ngọc Ảnh: CTV
Bạn trai người đẹp 9X từng du học sinh tại bang Victoria, Úc, hiện làm việc trong ngành xây dựng. Cả hai gặp nhau từ một chuyến đi liên hoan phim ở Úc. Cô ấn tượng với người yêu ở sự chín chắn, dù ở tuổi 9X đa số vẫn chưa có nhiều chính kiến nhưng khi nói chuyện với nhau, cô thấy rất ổn, có những suy nghĩ vượt xa mình.
Người đẹp bộc bạch: "Món quà đầu tiên anh tặng tôi là một chiếc vòng đeo tay bạc. Hai đứa đều trẻ và độc lập, hay để dành tiền đi du lịch cùng với nhau. Mỗi lần đến một đất nước nào đó, tôi thường mua một hạt charm đeo vào tay để đánh dấu kỷ niệm của mình. Tính đến nay đã đi hơn 10 nước, riêng nước Úc thì chúng tôi đến nhiều lần với nhiều địa điểm khác nhau vì bạn trai học tập và công tác tại đó".
Diễm My thừa nhận bản thân không ham vật chất, mê kim cương tiền tỉ như nhiều người đẹp khác Ảnh: CTV
Nếu phụ nữ thường thích được tặng kim cương, nữ diễn viên Đường đua khẳng định bất cứ thứ gì người thân yêu tặng đều trân quý. "Ý nghĩa tinh thần của món đồ đó giá trị hơn là giá tiền của nó. Viên kim cương mà không có ý nghĩa hay giá trị kỷ niệm, dù nặng đến đâu My cũng không quan tâm. My sống vì tinh thần nhiều hơn là vật chất, luôn đi lên bằng sức lực của mình. Người bạn của My cũng như thế. My xây dựng cho mình cá tính độc lập không phụ thuộc vào bất cứ ai, nên món quà nào đó mang giá trị tinh thần nhiều hơn thì My sẽ yêu quý hơn. My vốn không so đo chuyện quà cáp, vì mình đã tự mua được. My không muốn bị hiểu nhầm là phải dựa dẫm bạn trai", cô tâm sự.
Sắp bước vào tuổi 30 nhưng người đẹp sinh năm 1990 khẳng định chưa nghĩ đến đám cưới. Cô nói nếu có lên xe hoa thì cũng mấy năm nữa, bởi bản thân còn nhiều công việc dang dở và người ấy cũng vậy. "Quyết định cả một đời người thì phải cân nhắc kỹ. My là người mạnh mẽ, độc lập, bất cứ quyết định nào thì đều do My cảm thấy nó đúng thì mới chọn, cảm thấy chưa đúng thì không ai ép được. Khi nào duyên tới thì mình cưới, giờ thì duyên vẫn chưa tới. My cảm thấy chưa là thời điểm thích hợp. Mà nếu kết hôn thì My sẽ ở Việt Nam. My thích ở đây vì gần gũi với mẹ. My là con một nên đi đâu thì vẫn muốn ở bên cạnh gia đình. Bạn My cũng đang gầy dựng sự nghiệp ở Việt Nam", nữ diễn viên bộc bạch thêm.
Hiện tại Diễm My háo hức trở lại dự án phim ảnh mới Gái già lắm chiêu 3 sau thời gian khá im ắng. Ở phần 1 ra mắt cuối năm 2016, cô vào vai Linh San, một cô gái 30 tuổi xinh đẹp, thành công nhưng mắc bệnh suy buồng trứng, đóng cặp cùng Bình Minh. Sau 2 năm, Gái già lắm chiêu trở lại phần 2, với sự tham gia của Lan Ngọc trong vai Hoàng Quyên (Ms. Q), làm "bà già lái máy bay" với nhân viên kém đến 9 tuổi. Ở phần 3, hai nữ diễn viên cùng đảm nhận vai chính, hứa hẹn có nhiều căng thẳng trong mối quan hệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.