Diễm My 9X thông báo tạm ngưng hoạt động vì mẹ ruột đột ngột qua đời

22/04/2019 16:45 GMT+7

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Mỹ nhân kế báo tin mẹ ruột qua đời rạng sáng 22.4 ở tuổi 58.

Cập nhật hình ảnh đại diện màu đen, Diễm My buồn bã cho biết mẹ cô đã mất do bệnh cũ tái phát và hiện tại nữ diễn viên đang tạm ngưng mọi công việc để lo hậu sự cho mẹ mình. Thông tin này khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè cũng như khán giả không khỏi xót xa. Nhiều nghệ sĩ như diễn viên Vân Trang, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, người mẫu Xuân Lan, diễn viên Hồng Ánh… đã gửi lời chia buồn và hi vọng cô sẽ sớm vượt qua nỗi mất mát này.
Mẹ Diễm My 9X đã từng xuất hiện cùng cô trong chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu. Trong chương trình đó, người đẹp sinh năm 1990 cũng tâm sự rằng cô không thường xuyên vào bếp nên hầu như mọi việc đều một tay mẹ lo hết và khi được trải nghiệm cảm giác đứng trong bếp để nấu ăn thì cô mới biết rằng mẹ mình đã bỏ biết bao tâm tư, công sức vào món ăn cho mình.
Mẹ luôn là người đồng hành cùng Diễm My 9X trên con đường sự nghiệp Ảnh: FBNV
Được biết ba và mẹ của Diễm My 9X đã chia tay nhau từ khi cô 11 tuổi nên mẹ cô dành tất cả tình cảm cho con gái mình. Mẹ nữ diễn viên luôn ủng hộ con mình trên bước đường nghệ thuật và hầu như tất cả những hình ảnh Diễm My 9X xuất hiện trên báo mẹ cô đều lưu giữ lại rất cẩn thận. Đôi khi sự chăm sóc tỉ mỉ đó cũng làm cho nữ diễn viên cảm thấy áp lực. Tuy vậy, người đẹp sinh năm 1990 vẫn dành rất nhiều tình cảm cho mẹ, cô thường xuyên mang theo cơm của mẹ nấu đến trường quay. Cô cũng từng chia sẻ với báo chí là do sức khỏe của mẹ cô không tốt nên việc đưa mẹ đi đâu cũng phải tùy vào thể trạng của mẹ. Hai mẹ con cũng ít có thời gian dành cho nhau nên cứ rảnh là cô sẽ tranh thủ ở bên cạnh gia đình hay cùng mẹ đi du lịch. Cô cũng đã để dành tiền để mua nhà và xe tặng mẹ.
Đang hẹn hò bạn trai Việt kiều, Diễm My tâm sự nếu kết hôn thì cô sẽ ở Việt Nam. "My thích ở đây vì gần gũi với mẹ. My là con một nên đi đâu thì vẫn muốn ở bên cạnh gia đình", nữ diễn viên bộc bạch cách đây không lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.