Quách Phú Thành, Lưu Đức Hoa, Lê Minh cùng tranh Ảnh đế

02/09/2009 14:42 GMT+7

(TNO) Thời hạn đăng ký dự giải Kim Mã (Đài Loan) lần thứ 46 đã hết, trong danh sách đăng ký có 100 phim điện ảnh, gồm Xích bích (phần 2), Diệp Vấn, Mai Lan Phương, Khuôn mặt, Nhất tịch chi địa, Không thể không có con, Dương Dương…, theo mạng sina ngày 2.9.

Năm nay cuộc đua tranh giải Ảnh hậu (Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất), Ảnh đế (Nam diễn viên chính xuất sắc nhất) sẽ rất gay go, quyết liệt, do những diễn viên đã từng giành được giải thưởng này lại tiếp tục có vai diễn để tranh tài.

Ở giải Ảnh đế, “Thiên vương” Quách Phú Thành (phim Đế quốc Bạch Ngân Tội phạm giết người) sẽ “đấu” cùng “Thiên vương” Lưu Đức Hoa (phim Du long hí phụng) và “Thiên vương” Lê Minh (phim Mai Lan Phương).

Trong các “Thiên vương” này, thì Quách Phú Thành và Lưu Đức Hoa đã từng đoạt Ảnh đế.

 

 Chương Tử Di và "Thiên vương" Lê Minh sẽ dự tranh Ảnh hậu, Ảnh đế giải Kim Mã năm nay - Ảnh: Reuters

“Cuộc đấu” sẽ thêm phần sôi nổi khi có thêm Trương Gia Huy - người đã đoạt Ảnh đế giải Kim Tượng (Hồng Kông) năm nay - với hai phim đều gây được ấn tượng là Nhân chứng Hồng Hà. Chưa hết, vẫn còn hai diễn viên khác khá nổi tiếng là Ngô Ngạn Tổ (các phim Sự kiện Tân Túc, Như mộng, Thiết thính phong vân), và diễn viên Nhật Odagiri Joe (phim Lang tai ký, Đãng khấu) cũng tham gia tranh tài.

 

 Châu Tấn (trái) sẽ dự tranh Ảnh hậu giải Kim Mã năm nay - Ảnh: AFP

Cuộc đua tranh ngôi Ảnh hậu cũng không kém phần quyết liệt khi các mỹ nhân Thư Kỳ (phim Du long hí phụng, Phi thành vật nhiễu) sẽ “thư hùng một trận” với các người đẹp Châu Tấn, Chương Tử Di (phim Vô cùng hoàn mỹ, Mai Lan Phương), Trương Tịnh Sơ, Hùng Đại Lâm, Lâm Chí Linh…

M.Giao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.