Diện trang phục hở bạo, nữ phụ lấn át nữ chính 'Hậu duệ mặt trời'

20/11/2018 20:29 GMT+7

Đoàn phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt vừa có buổi công chiếu hai tập cuối cùng tại TP.HCM. Trong đó DJ Oxy gây chú ý trên thảm đỏ hơn cả Khả Ngân bởi trang phục khoét sâu.

Hai tập cuối của Hậu duệ mặt trời bản Việt vừa kết thúc 48 tập phim với kết cục tốt đẹp cho chuyện tình của các cặp đôi Duy Kiên - Hoài Phương, Bào Huy - Minh Ngọc và bác sĩ Hải - y tá Mai. Để chúc mừng sự kiện này, đoàn phim đã có buổi gặp gỡ khán giả vào tối 19.11 tại TP.HCM.
Xuất hiện trên thảm đỏ, nữ DJ quê An Giang thu hút mọi ánh nhìn bởi trang phục gợi cảm. Được biết ban tổ chức yêu cầu các diễn viên nữ tham gia sự kiện diện đầm trắng, còn nam mặc đồ đen, song DJ Oxy không hay biết về dresscode. Điều này đã khiến Oxy thêm nổi bật trên thảm đỏ.
Cận cảnh trang phục xuyên thấu, sexy của DJ OXy
Nhà sản xuất phim đã tổ chức một đám cưới tập thể cho các cặp đôi trong phim, nhưng rất tiếc trong lễ cưới này lại vắng mặt đại úy Duy Kiên và trung úy Minh Ngọc
Vắng Cao Thái Hà, Hữu Vi thân thiết bên bạn diễn gợi cảm Ảnh: CTV
Trong Hậu duệ mặt trời, DJ Oxy vào vai Trang, chủ một quán bar, sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, cùng chất giọng miền Tây chân chất. Đây cũng là vai diễn đầu tay của 9X quê An Giang. Hiện cô trau dồi thêm khả năng diễn xuất để theo đuổi con đường đóng phim chuyên nghiệp.
“Tôi chưa phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng được tham gia phim Hậu duệ mặt trời là một may mắn lớn. Tôi không gặp nhiều khó khăn khi vào vai một cô chủ quán bar sexy, bởi gợi cảm cũng là phong cách tôi đang theo đuổi. Sự kiện vắng mặt Song Luân làm tôi khá tiếc. Tôi và Song Luân biết nhau từ lâu sau những chuyến lưu diễn chung. Khi ra phim trường quay phim, trước mỗi cảnh quay, tôi đều được Song Luân theo sát hỗ trợ và chỉ cách diễn xuất một cách tự nhiên nhất", người đẹp bật mí.
Từ phương xa, "đại úy Duy Kiên" gửi lời xin lỗi bác sĩ Hoài Phương vì anh đang bận công tác ở Mỹ không trở về kịp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.