Diễn viên Bá Cường xuất hiện sau thời gian dài điều trị cột sống

10/11/2017 11:12 GMT+7

Tối 9.11, trong sự kiện thời trang - từ thiện tại TP.HCM, nam diễn viên Những đứa con biệt động Sài Gòn tái xuất sau gần một năm im ắng để điều trị cột sống.

Từng được biết đến qua vô số dự án phim ảnh lớn, đặc biệt là vai chính trong Những đứa con biệt động Sài Gòn, tuy nhiên sự nghiệp của Bá Cường dường như đóng băng vì anh gặp vấn đề sức khỏe. Gần đây, Bá Cường đảm nhận vai trò nhà sản xuất dự án điện ảnh Linh duyên. Đây cũng là bước chuyển mới trong sự nghiệp của Bá Cường.
Xuất hiện trong sự kiện cùng nhà sản xuất Đình Hải Anh, Bá Cường gây ấn tượng với bộ vest lịch lãm. Anh được khen trẻ trung và năng động hơn trước. Ít ai trong nghề biết rằng Bá Cường và nhà sản xuất Đình Hải Anh là anh em họ. Hiện tại cả hai đang chạy nước rút với giai đoạn tiền kỳ chuẩn bị cho phim Thích là nhích của Bá Cường.
Thích là nhích được Bá Cường ấp ủ từ đầu năm 2017, là dự án điện ảnh đề tài võ thuật do chính Bá Cường tham gia với vai trò đạo diễn. Phim sẽ được triển khai bấm máy vào năm 2018.
15 năm vào nghề, diễn viên Bá Cường đóng được 15 phim, bởi anh mất 6 năm điều trị chấn thương và 7 năm lăn lộn trong công tác hậu trường với vai trò trợ lý và phó đạo diễn
Nam diễn viên (thứ ba từ phải sang) đấu giá ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt
Bá Cường chia sẻ sau khi trải qua quá trình điều trị hiện sức khỏe của anh tốt hơn và đang dần trở lại công việc. Tham gia Đại hội mỹ nam, anh mong muốn góp chút công sức hỗ trợ bà con đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn do bão lũ. Trong màn đấu giá, anh mua chiếc áo của nhà thiết kế, người mẫu Lê Trung Cương với giá 32 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được ban tổ chức trao tận tay bà con.
Bá Cường tên thật là Nguyễn Bá Cường, sinh năm 1983 tại Quảng Ngãi, trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Anh là bạn đồng môn khóa 8 trường sân khấu điện ảnh TP.HCM với các diễn viên Lương Thế Thành, Khương Ngọc, Lê Phương... Sau một thời gian diễn ở sân khấu kịch Idecaf, Bá Cường lấn sân phim ảnh và được biết đến nhiều qua các phim Miền đất phúc, Lênh đênh phận bạc…, đặc biệt vai cảnh sát Đắc Di trong Những đứa con biệt động Sài Gòn.
Nam diễn viên còn được các đạo diễn đánh giá cao ở vai trò trợ lý đạo diễn trên phim trường. Anh từng cộng tác với các đạo diễn Lê Hoàng, Phạm Ngọc Châu, Võ Việt Hùng, Xuân Phước... "Bá Cường là người có nhiều đam mê, trăn trở với nghề, tác phong làm việc rất nghiêm túc", đạo diễn Xuân Phước nhận xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.