Diễn viên 'Harry Potter' bị tai nạn giao thông nghiêm trọng

09/03/2017 11:49 GMT+7

Jim Tavare - diễn viên thủ vai Tom The Innkeeper trong phần phim Harry Potter và tên tù nhân vượt ngục Azkaban phải nhâ%3ḅp viê%3ḅn với nhiều chấn thương nghiêm trọng sau mô%3ḅt vụ tai nạn xe hơi.

Hôm 7.3, vợ của Jim Tavare là Laura chia sẻ trên Facebook hình ảnh và vụ tai nạn của chồng mình tới bạn bè và người hâm mộ. Cô cho biết nam diễn viên 54 tuổi đã gặp một vụ va chạm kinh hoàng trên đường, bị gãy 15 chiếc xương sườn, chấn thương ở đầu, cổ, chân cùng nhiều tổn thương khác.
Hiện tại, nam diễn viên đang được chăm sóc đặc biệt sau khi trải qua hai ca phẫu thuật điều trị. Tuy nhiên, ông vẫn khá lạc quan và kiên cường. Trong bức ảnh được vợ đăng tải trên mạng xã hội, Jim Tavare vẫn giơ tay ra ám hiệu mình vẫn ổn, trấn an mọi người.
Jim Tavare ra ám hiệu mình vẫn ổn dù đang phải trải qua những phẫu thuật đau đớn Ảnh: Facebook nhân vật 
Nhiều người vẫn không thể tin đây là sự thật và cho rằng hình ảnh đó chỉ là thông tin về một vai diễn. Nhưng bà xã của Tom The Innkeeper khẳng định đây là sự thật và hi vọng mọi người: “ Hãy suy nghĩ đến những điều tốt đẹp khi anh ấy đang chiến đấu theo cách của mình với những thứ này”.
Jim Tavare gây dấu ấn khi tham gia các phim điện ảnh đình đám và là một ngôi sao chương trình truyền hình thực tế. Sau thành công của chương trình Last Comic Standing, vợ chồng ông đã chuyển đến Los Angeles (Mỹ) sinh sống.
Nam diễn viên vừa góp mặt vào bộ phim hài The Sketch Show của ITV (sê ri được trao giải BAFTA) và gần đây đã xuất hiện trong phim Californication của David Duchovny và trong Chuck trên kên NBC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.