Diễn viên Ngọc Trinh trở lại với khán giả sau 11 năm đóng 'Mùi ngò gai'

22/05/2017 22:04 GMT+7

Sau 11 năm mai danh ẩn tích, Ngọc Trinh âm thầm trở lại nghiệp diễn với nghề tạo mẫu tóc trong bộ phim sitcom dài 50 tập của đạo diễn Ngọc Hùng.

Mùi ngò gai được xem là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên do Việt Nam - Hàn Quốc hợp tác sản xuất. Ngay từ khi công chiếu vào năm 2006, bộ phim đã gây nên một làn sóng hâm mộ với các khán giả xem truyền hình. Trong đó, vai Vy do Ngọc Trinh đảm nhận chính là một trong những dấu ấn của bộ phim.
Đây cũng được xem là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Ngọc Trinh từ sân khấu kịch lấn sân sang màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang đi lên thì Ngọc Trinh đột ngột rời khỏi làng giải trí vì lý do sức khỏe. Điều này đã mang đến nhiều sự hụt hẫng dành cho khán giả bởi Mùi ngò gai vẫn còn đang chiếu dang dở.
Ngọc Trinh tái hợp Đình Toàn trong sitcom mới
Sau khi Ngọc Trinh đi chữa bệnh, vai Vy cũng được diễn viên Hồng Ánh đảm nhận. Từ đó về sau, khán giả ít có dịp nhìn thấy Ngọc Trinh xuất hiện bởi cô đã lui về hậu trường với vai trò đạo diễn sân khấu. Năm 2009, cô kết hôn với người chồng Hàn Quốc cũng là nhà sản xuất của bộ phim Mùi ngò gai. Vì ở ẩn quá lâu nên có nhiều tin đồn ác ý về mối quan hệ của hai vợ chồng. Tuy nhiên, cô luôn khẳng định mình sống hạnh phúc cho dù vẫn chưa may mắn có thêm thành viên thứ ba của gia đình.
Sau 11 năm mai danh ẩn tích, Ngọc Trinh âm thầm trở lại nghiệp diễn trong sitcom Tiệm tóc tình yêu. Trong phim, cô vào vai Tuyền có quá khứ là vợ của một đại gia đất Bắc bị phá sản, đã ly dị và có một người con 16 tuổi.
Đặc biệt trong Tiệm tóc tình yêu, Ngọc Trinh sẽ tái hợp với người bạn diễn cũng trong phim Mùi ngò gai năm nào, diễn viên Đình Toàn. Vai Tuyền của Ngọc Trinh đảm nhận “yêu thầm nhớ trộm” ông chủ tiệm tóc Hoài Xuân nổi tiếng tên Khôi do Đình Toàn đóng.
Vẻ trẻ trung của Ngọc Trinh sau 11 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ
Ngoài sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên Ngọc Trinh và Đình Toàn, Tiệm tóc tình yêu còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Bạch Long, Phi Phụng, diễn viên hài Hải Triều, Khả Như, PuKa, Diệu Nhi, Hữu Tùng,… Phim gồm 50 tập với thời lượng 12 phút/tập, phát sóng định kỳ vào mỗi 22 giờ 30 tối trên HTV7 từ ngày 23.5
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.