Diễn viên Nguyễn Hoàng cử động nhẹ sau 2 tuần hôn mê sâu

21/11/2015 21:55 GMT+7

(iHay) Gia đình diễn viên Bông hồng trà cho biết anh đã mở mắt, cử động nhẹ sau hơn hai tuần hôn mê sâu. Tuy nhiên, Nguyễn Hoàng vẫn chưa nhận biết được người thân và chưa thể nói chuyện được.

(iHay) Gia đình diễn viên Bông hồng trà cho biết anh đã mở mắt, cử động nhẹ sau hơn hai tuần hôn mê sâu. Tuy nhiên, Nguyễn Hoàng vẫn chưa nhận biết được người thân và chưa thể nói chuyện được.

>> Quyền Linh, Bình Minh đến thăm diễn viên Nguyễn Hoàng
>> Ca mổ thành công, diễn viên Nguyễn Hoàng qua cơn nguy kịch

Diễn viên Nguyễn Hoàng cử động nhẹ sau 2 tuần hôn mê sâu - ảnh 1
Chị Trúc, vợ nam diễn viên Nguyễn Hoàng, giấu nước mắt vào trong để chăm sóc cho chồng - Ảnh: Bùi Thư
Chuyển sang nằm tại khoa Thần kinh ngoại được 3 ngày nay, chị Minh Trúc, vợ diễn viên Nguyễn Hoàng cho hay anh chỉ mở mắt nhìn được mọi người, tay chân cử động, giật giật được chút ít chứ không thể cầm nắm được. “Tôi ở đây với anh Hoàng chỉ được buổi sáng vì chiều tối phải về chăm thằng nhỏ. Thằng nhỏ nhớ ba khóc suốt, cứ đòi ba, đòi mẹ chứ không ai khác”, chị Trúc tâm sự.
Vì thời gian của chị Trúc phải chia ra chăm lo nhà cửa, cho chồng và cho con nên hai bố mẹ chị đã lặn lội từ Long Hải chuyển vào Sài Gòn để cùng nhau chăm sóc diễn viên Nguyễn Hoàng. Bà Lâm Thị Mai, mẹ chị Trúc, vừa giặt khăn lau người cho con rể vừa nói: “Tôi và chồng cùng nhau vào đây phụ con Trúc ngay khi chồng nó đổ bệnh. Thằng nhỏ hai tuổi rưỡi quậy dữ lắm, nó đòi mẹ đòi ba mà nghe đau lòng. Bệnh viện này người ta không cho con nít vào nên từ khi ba nó đổ bệnh tới giờ hai ba con vẫn chưa gặp nhau”.
Diễn viên Nguyễn Hoàng cử động nhẹ sau 2 tuần hôn mê sâu - ảnh 2Nam diễn viên gầy sọp đi trông thấy chỉ sau hai tuần hôn mê - Ảnh: Bùi Thư
“Mệt thì cũng mệt do mình lớn tuổi rồi, nhưng phải ráng, cả gia đình cùng cố gắng. Cứ vậy bốn người, hai vợ chồng già tôi, con Trúc với em trai Hoàng thay phiên nhau. Đêm qua thằng Hoàng sốt, cả nhà lo lắng. Trúc cả ngày nay ở trong bệnh viện lau người liên tục cho chồng, giờ Hoàng đỡ hơn một tí rồi”, bà Mai, mẹ vợ nam diễn viên cho hay.
Tỉ mỉ lau, vuốt từng ngón tay của chồng, chị Trúc lạc quan nói: “Mấy ngón tay trái, ngón chân trái này trước lúc phẫu thuật đụng đến là không có phản ứng gì nhưng giờ thì có giật giật được đôi chút. Hy vọng một tháng nữa anh Hoàng khỏe để chuyển về bệnh viện ở quận 8 tập vật lý trị liệu. Bác sĩ nói tình hình bây giờ cứ từ từ mà đợi anh phục hồi thôi. Tôi canh con, vào với ảnh là hết thời gian, không đi làm được vì không thể để anh ở bệnh viện một ngày mà không vào chăm sóc”.
Sau gần 2 tuần phẫu thuật, cơ thể nam diễn viên Nguyễn Hoàng gầy đi nhiều, gương mặt hốc hác hẳn và ăn uống vẫn phải thông qua ống truyền. Nhìn người vợ trẻ cặm cụi lau người cho chồng nằm một chỗ, nhiều người xung quanh không khỏi xót xa, lắc đầu, tặc lưỡi nhưng rồi cũng chỉ biết quay đi. Có vài người đến thăm hỏi, động viên gia đình ráng sức chăm sóc nam diễn viên với hi vọng phép màu sẽ đến. Hỏi chị Trúc có trông chờ điều gì không, chị cười hiền trả lời: “Đến bây giờ thì tới đâu hay tới đó, tôi không nghĩ điều gì ngoài chăm sóc chồng và lo cho con”.

Bùi Thư

>> Quyền Linh, Bình Minh đến thăm diễn viên Nguyễn Hoàng
>> Ca mổ thành công, diễn viên Nguyễn Hoàng qua cơn nguy kịch
>> Diễn viên Nguyễn Hoàng đang nguy kịch: Nếu mổ thành công vẫn liệt nửa người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.