Diễn viên Nguyễn Hoàng đang nguy kịch: Nếu mổ thành công vẫn liệt nửa người

03/11/2015 15:12 GMT+7

(iHay) 'Bác sĩ nói mổ thì còn vài chục phần trăm hi vọng, hên thì liệt nửa người bên trái', người nhà nam diễn viên Bông hồng trà nghẹn ngào.

(iHay) Nam diễn viên Bông hồng trà Nguyễn Hoàng đang trong tình trạng nguy kịch vì tai biến, gây phù não. Theo người nhà nam diễn viên, tối nay 3.11, anh sẽ được mổ để cứu mạng sống, nhưng dù thành công thì cũng sẽ bị liệt nửa người.

>> Thách thức danh hài: Việt Hương lặng người khi nhắc đến diễn viên trẻ đột tử
>> Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2012 qua đời vì ung thư phổi

Diễn viên Nguyễn Hoàng đang nguy kịch: Nếu mổ thành công vẫn liệt nửa người - ảnh 1 Nam diễn viên đang hôn mê sâu vì tai biến, phù não và sẽ mổ trong ngày hôm nay - Ảnh: FBNV/Lạc Thư
Anh Trung, người đưa nam diễn viên đi cấp cứu cho biết: “Bây giờ phải mổ, không mổ thì bác sĩ nói chỉ sống trong vòng 10 đến 15 ngày. Tiền mổ thôi đã 100 - 200 triệu đồng, mổ xong phải ở ba tháng tại bệnh viện để phục hồi nên gia đình đang chạy vay mượn. Tình trạng hiện giờ thì ảnh chỉ ăn uống qua ống truyền. Hoàng giờ không nói được gì, lúc mê lúc tỉnh. Gọi thì biết mở mắt nhìn rồi lại thiếp đi”.
Nói về nguyên nhân vào bệnh viện, anh Trung cho hay: “Ba ảnh mất chưa được hai tháng nên ảnh buồn, hôm thứ sáu tuần trước rủ tui về quê giỗ mẹ. Rồi ảnh vào tắm chuẩn bị đi thì đột quỵ. Đột quỵ lần này là lần thứ ba, mấy lần trước thì nhẹ hơn. Lần đầu nằm bệnh viện một tuần, còn lần này thì phải mổ mà tỉ lệ thành công nói chung cũng không cao”.
Em trai ruột của diễn viên Nguyễn Hoàng, anh Nguyễn Hà, buồn bã nói: “Ngày thường ảnh sống tình cảm lắm nên đổ bệnh bạn bè thương giúp đỡ hổm rày nhiều lắm. Gia đình khó khăn không đủ tiền mà gấp quá thì vay bạn bè. Hôm có anh Lê Tuấn Anh, anh Hữu Thạch tới thăm và cho tiền. Anh Lê Tuấn Anh có quen ở bệnh viện nên nhờ bác sĩ bảo lãnh giùm để mổ trước rồi mình trả góp lại sau. Bác sĩ nói mổ thì còn vài chục phần trăm hi vọng, hên thì liệt nửa người bên trái”.
“Kinh tế gia đình một mình anh tôi gánh nên lỡ có chuyện gì thì vợ ảnh lo mà cũng không biết tới đâu. Nhà tôi cũng bình bình không khá giả để lo được hết, bây giờ chỉ cầu nguyện cho ca mổ thành công”, anh Hà chia sẻ.
Diễn viên Nguyễn Hoàng đang nguy kịch: Nếu mổ thành công vẫn liệt nửa người - ảnh 2Anh Trung, bạn thân diễn viên Nguyễn Hoàng, túc trực chăm sóc anh từ sáng thứ sáu đến bây giờ - Ảnh: Lạc Thư
Trao đổi với iHay.vn về tình huống xấu nhất có thể xảy ra, anh Hà nghẹn ngào: “Ngày hôm qua thì thấy nguy kịch lắm, bác sĩ nói sợ không qua khỏi nên gia đình cũng tính trước trường hợp xấu nhất. Năm nay anh tôi 49 tuổi, cha mẹ mất hết rồi, còn đứa con nhỏ 2 tuổi rưỡi không biết sao”.
Diễn viên Nguyễn Hoàng tên sinh năm 1967 tại Tân An, Long An. Anh từng là phóng viên thể thao cho một tờ báo ở địa phương cho tới năm 1991 thì bén duyên với điện ảnh, đảm nhận nhiều vai và nổi bật với vai diễn đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà, bác sĩ Tâm trong Vũ điệu tử thần, vai Cử Hùng trong phim truyền hình Nợ đời, thiếu tá Phước trong phim Trái đắng,...
Hiện diễn viên Nguyễn Hoàng đang nằm trong phòng cách ly tại Bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM), khoa Bệnh lý mạch máu não. Anh Trung, bạn thân nam diễn viên đang chăm sóc cho anh trong lúc vợ và người thân làm thủ tục chuẩn bị cho ca mổ trong ngày hôm nay.
Diễn viên Nguyễn Hoàng đang nguy kịch: Nếu mổ thành công vẫn liệt nửa người - ảnh 3Người nhà nam diễn viên lo lắng đứng trước phòng bệnh
Diễn viên Nguyễn Hoàng đang nguy kịch: Nếu mổ thành công vẫn liệt nửa người - ảnh 4Anh Nguyễn Hà chia sẻ tình trạng của anh trai Nguyễn Hoàng với báo chí - Ảnh: Lạc Thư
Lạc Thư
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.