Diễn viên Thanh Trúc: Mẹ khuyên tôi tự kiếm tiền mua nhà thay vì lấy đại gia

17/12/2017 10:28 GMT+7

Sau giải thưởng Top 3 của Tình Bolero 2017, diễn viên Thanh Trúc mạnh dạn nhận show với vai trò ca sĩ. Nữ diễn viên Hướng nghiệp thừa nhận cô mong muốn ổn định kinh tế bằng chính năng lực của mình.

Thanh Trúc chia sẻ: "Tôi thích chạy show kiếm tiền. Tôi muốn làm, khát khao được đi làm. Tất nhiên tiền thì không được nhiều như lấy chồng đại gia, nhưng tôi cảm thấy an toàn. Nếu chồng tôi là một đại gia thì có rất nhiều hiểm họa xung quanh như chồng bị nhiều người nhòm ngó, hạnh phúc gia đình bị đe dọa. Nói vui vậy chứ tôi không cầu mong giàu sang, tôi chỉ muốn có một cuộc sống bình an và hạnh phúc".
Thanh Trúc khoe giọng hát trong một sự kiện vào ngày 16.12
Theo Thanh Trúc, phụ nữ hiện đại nên tự chủ về mặt kinh tế, kiếm ra tiền của chính mình thì sử dụng sẽ thoải mái và luôn cảm thấy an tâm. "Tôi sẽ dùng sức lực của mình chạy show kiếm tiền và góp một phần nhỏ công sức, tiền bạc cho việc thiện nguyện", cô tâm sự.
Được biết, hồi còn nhỏ Thanh Trúc sống cực khổ vì bố phá sản rồi gia đình tan vỡ. Do đó nữ diễn viên có nghị lực sống mạnh mẽ và mong muốn thoát nghèo bằng khả năng của chính mình.
Người đẹp tiết lộ sau bao năm lao động nghệ thuật, cô đã tự mua được nhà, xe và có một cuộc sống ổn định. Cô tự hào về mẹ mình: "Mẹ tôi tư vấn cho tôi mua nhà cửa thay vì khuyên tôi lấy chồng nên tôi mới tiết kiệm được như vậy".
Sắp tới, Thanh Trúc sẽ hội ngộ Cao Thái Hà, Diệp Bảo Ngọc trong show thời trang của nhà thiết kế Minh Đức vào ngày 19.12.
[VIDEO] Chương trình độc quyền về "ma nữ Bolero"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.