Diệp Bảo Ngọc và Hữu Vi đóng chính phim ma về tình mẫu tử 'Mắt của quỷ'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
01/10/2020 18:12 GMT+7

Mắt của quỷ là dự án phim ma về tình mẫu tử của đạo diễn Nhật Trung, đánh dấu sự hợp tác lần đầu của Diệp Bảo Ngọc và Hữu Vi.

Mắt của quỷ xoay quanh câu chuyện về một người mẹ sẵn sàng giao dịch với quỷ để có thể thấy linh hồn đứa con đã chết của mình. Chồng cô là bác sĩ trưởng khoa, luôn tin vào khoa học, nhưng càng cố chữa cho vợ thì tình hình càng tồi tệ. Sự xuất hiện của một pháp sư bí ẩn và hồn ma đứa trẻ lạ mặt lẩn khuất đã đưa gia đình họ dấn sâu vào vòng quỷ dị.
Sau thời gian vắng bóng, Diệp Bảo Ngọc trở lại sung sức, đầy biến ảo trong vai diễn như được “đo ni đóng giày” cho cô - một bà mẹ trẻ xả thân để giữ đứa con ma ở lại bên mình. Đóng cặp với Bảo Ngọc là ngôi sao Hậu duệ mặt trời - Hữu Vi. Diễn viên hài La Thành đảm nhiệm vai pháp sư với nhiều bí mật hắc ám.

Hữu Vi (ảnh trên, bên phải) và Diệp Bảo Ngọc trong phim Mắt của quỷ

Ảnh: ĐPCC

Thành công với vai trò đạo diễn hàng loạt sitcom như Gia đình là số 1 (phần 1, 2), Ngôi sao khoai tây..., Nhật Trung đã lấn sân sang thể loại phim ma với 2 tập Đừng xemTấm hình âm dương trong series hài Sợ rồi à nha của nghệ sĩ Việt Hương. Nam đạo diễn tự nhận mình làm tốt nhất là phim ma, bi kịch - sướt mướt, hành động rồi mới tới hài.
Vì vậy, khi được làm đúng sở trường với Mắt của quỷ, đạo diễn Nhật Trung hứa hẹn đem đến cho khán giả một cảm xúc khác về phim kinh dị. Trong câu chuyện ma quỷ mà Nhật Trung kể có nước mắt cảm động và cả lấp lánh tình mẫu tử thiêng liêng. Trong bi kịch nhuốm màu kinh dị, Mắt của quỷ lại có những tình huống hài cười ra nước mắt.

Hữu Vi và Diệp Bảo Ngọc trong một cảnh quay

Ảnh: ĐPCC

Nghệ sĩ La Thành vai pháp sư trong Mắt của quỷ

Ảnh: ĐPCC

Mắt của quỷ nằm trong loạt phim bộ độc quyền được Galaxy Play đầu tư sản xuất để phát triển dòng phim online đang ngày càng ăn khách trên kênh này. Sau Mắt của quỷ, nhà sản xuất sẽ tiếp tục tung ra phim bộ về đề tài thời sự Sugar Baby, Sugar Daddy và hàng chục dự án khác đang lên kế hoạch triển khai bấm máy để nâng cao chất lượng dòng phim online, mở ra một sân chơi mới đầy tiềm năng cho các nhà làm phim trẻ tài năng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.