Diệp Bảo Ngọc với gu thời trang sang chảnh

18/12/2017 18:10 GMT+7

Diệp Bảo Ngọc vừa tung bộ ảnh mới với phong cách thời trang sang chảnh, khác hẳn phong cách 'bình dân' thường thấy trước đây của mình.

Có thể nói, năm nay, Diệp Bảo Ngọc đã có những hoạt động nghệ thuật đầy chất lượng. Điển hình là vai diễn K’Blink trong phim truyền hình Mật danh Rocker của cô đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả cũng như giới chuyên môn.
Kết quả, Diệp Bảo Ngọc được đề cử giải thưởng Ngôi sao xanh, hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất mảng truyền hình. Đây là phần thưởng xứng đáng bởi cô nhập vai đến mức tự thực hiện những cảnh đánh đấm, thậm chí không ngại hôn thật bạn diễn.
Mới đây, Diệp Bảo Ngọc gây bất ngờ với phong cách thời trang mới. Cô chọn các bộ trang phục, phụ kiện thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới, cũng như thay đổi hình tượng khác hẳn trước đây. Những thiết kế cắt xẻ táo bạo, hay sự phá cách với chân váy giả vest và ví cầm tay cao cấp giúp người đẹp sinh năm 1993 phá bỏ hình ảnh “bình dân” thường thấy.
Chia sẻ về điều này, Diệp Bảo Ngọc hào hứng tiết lộ công việc kinh doanh thuận lợi giúp cô tự chủ về kinh tế. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định: “Tôi hiểu rằng, món đồ đắt tiền không làm nên giá trị con người. Hơn nữa, tôi vẫn thích kiếm tiền, sau đó tiết kiệm để con trai lớn lên có thể ra nước ngoài du học. Dù bé còn khá nhỏ song tôi lo đường xa vì không chắc chắn sau này công việc của mình có còn phát triển tốt hay không”.
Diệp Bảo Ngọc bật mí cô dự định mở spa vào đầu tháng 1.2018.
Cô có sự đổi khác so với hình ảnh ngoan hiền trước đây

 
Nữ diễn viên trông thời thượng hơn trong bộ ảnh thời trang này

Dáng vẻ thon gọn đáng ngưỡng mộ của bà mẹ một con
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.