Diệu Nhi nóng bỏng lấn át Diễm My trong 'Gái già lắm chiêu'

16/12/2015 10:03 GMT+7

Bộ phim Gái già lắm chiêu vừa tung trailer và poster hé lộ tạo hình của các diễn viên Diễm My , Bình Minh, Diệu Nhi, Việt Hương... Đáng chú ý là Diệu Nhi trong phim này còn... sexy hơn cả vai nữ chính của Diễm My.

Bộ phim Gái già lắm chiêu vừa tung trailer và poster hé lộ tạo hình của các diễn viên Diễm My, Bình Minh, Diệu Nhi, Việt Hương... Đáng chú ý là Diệu Nhi trong phim này còn... sexy hơn cả vai nữ chính của Diễm My.

Diệu Nhi nóng bỏng lấn át cả Diễm My trong 'Gái già lắm chiêu' Diệu Nhi nóng bỏng lấn át cả Diễm My trong 'Gái già lắm chiêu'
Bộ phim Gái già lắm chiêu xoay quanh nhân vật Linh San (do Diễm My thủ vai), một cô nàng xinh đẹp, thành đạt vừa bước vào tuổi 30 bỗng phát hiện mình mắc căn bệnh quái gở nên bằng mọi cách phải mang bầu trong vòng hai tháng. Để làm được điều này, cô cùng những người bạn thân lập tức lên kế hoạch tìm chồng và đối tượng mà họ nhắm đến là anh chàng hàng xóm đẹp trai, khỏe mạnh.
Đảm nhận vai nữ chính, Diễm My vào vai một quý cô có gu thời trang tinh tế, dùng toàn hàng hiệu. Trong khi đó, Diệu Nhi lại gây bất ngờ khi vào vai cô bạn bốc lửa có tên May và ở chung nhà Linh San.
Chia sẻ về vai diễn này, Diệu Nhi cho biết: "Đây cũng là vai điện ảnh đầu tiên của tôi. Mọi người chắc sẽ không nhận ra tôi đâu vì bản thân tôi đóng mà còn... chịu không nổi nữa. Rất sexy, ngay cả Chiến dịch chống ế tôi cũng không sexy đến vậy, quay phim mà ngại lắm (Cười)".
Tuy nhiên, nữ diễn viên Chiến dịch chống ế cũng khẳng định: "Chỉ riêng vai này mới đòi hỏi sexy chứ ngoài đời tôi không hợp phong cách đó. Tôi thấy mình còn trẻ mà theo đuổi phong cách sexy thì quá sớm. Vẫn thích trẻ trung, đợi chín muồi có thể thay đổi".
Diễm My vào vai quý cô sang chảnh
Trong khi Diệu Nhi lại vô cùng gợi cảm, bốc lửa
Bình Minh vào vai anh chàng hàng xóm điển trai
Poster phim gây tò mò
Trailer cũng hé lộ hình ảnh Việt Hương vào vai bác sĩ Trang Đài, học chung cấp 3 với Linh San và là một bác sĩ sản khoa hàng đầu với phong thái chỉn chu. Còn Bình Minh vào vai anh chàng hàng xóm Thiên Minh có người chú khó tính là nghệ sĩ Hữu Châu. Trên poster phim, hình ảnh Bình Minh bị trói trên giường không khỏi gây tò mò cho khán giả.
Gái già lắm chiêu là bộ phim đầu tay do hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cùng viết kịch bản và đạo diễn. Bộ phim đang trong giai đoạn hậu kỳ, dự kiến ra rạp ngày 19.2.2016. 
Đặc biệt, phần âm nhạc trong phim được đảm nhận bởi nhà soạn nhạc nổi tiếng Christopher Wong, người từng đảm nhận vai trò này trong bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.