Đinh Ngọc Diệp viết sách khảo cứu Vạn danh kỳ thư

19/12/2015 11:23 GMT+7

(iHay) Sau khi đính hôn với đạo diễn việt kiều Victor Vũ, người đẹp Đinh Ngọc Diệp chuyên tâm vào những công việc viết lách.

(iHay) Sau khi đính hôn với đạo diễn việt kiều Victor Vũ, người đẹp Đinh Ngọc Diệp chuyên tâm vào những công việc định hướng sẵn của mình trong thời gian qua.

 >> Đinh Ngọc Diệp diện đầm xẻ bạo ghi hình 'Bước nhảy ngàn cân'
Đinh Ngọc Diệp viết sách khảo cứu Vạn danh kỳ thư - ảnh 1
 Đinh Ngọc Diệp ấp ủ thực hiện quyển sách để dành tặng cho đấng sinh thành
Tham gia chương trình talkshow Vẻ đẹp cuộc sống trên đài truyền hình Vĩnh Long cùng MC Bình Minh, nữ diễn viên Cô dâu đại chiến đã chia sẻ những điều thú vị nhất trong sự nghiệp diễn xuất cũng như làm MC của mình.
Đinh Ngọc Diệp tâm sự: “Bước chân vào nghề MC cũng là một mối lương duyên, khi tham gia một bộ phim truyền hình thu tiếng trực tiếp, cảm thấy giọng mình rất chua và không hay, nên đã âm mưu luyện giọng làm MC cho tốt hơn trong công việc của mình. Và nghề MC sẽ cho mình nhiều kiến thức, vốn sống và có cái nhìn bao quát hơn…”.
Cô nói thêm: “MC bây giờ và ngày xưa khác xa nhiều lắm. MC bây giờ theo một hướng mở, một sự tung hứng và tương tác trực tiếp với khán giả, cho nên mình phải có sự nhanh nhẹn, ứng biến, có một vốn sống, theo dõi nghiên cứu những gì xung quanh cuộc sống mình, các vấn đề thời sự đang được dư luận quan tâm, để lồng vào lời dẫn của mình, tạo độ tương tác cao hơn”.
Đinh Ngọc Diệp viết sách khảo cứu Vạn danh kỳ thư - ảnh 2
Đinh Ngọc Diệp tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí trước khi dấn thân vào showbiz với vai trò người mẫu ảnh, MC và diễn viên
Vị hôn thê của Victor Vũ không quên nói về cuốn sách mới của mình - quyển sách khảo cứu tên (tên của bạn là gì, viết như thế nào trong tiếng Hán Việt), và giải thích chữ gốc nguồn từ đâu theo yếu tố văn hóa và lịch sử. Quyển sách có tên là: Vạn danh kỳ thư bao gồm mấy ngàn cái tên của Việt Nam. Cô đang dành trọn thời gian để xuất bản quyển sách này dành tặng cho bố mình, một người cũng đam mê ngành nghiên cứu khảo cổ, cũng như nghiên cứu văn hóa.
Trước đó, Ngọc Diệp đã tự viết và xuất bản nhiều cuốn sách bằng niềm đam mê của mình. Cô chia sẻ: “Quyển sách đầu tiên mình viết về đời tư của 33 nghệ sĩ được mang tên Cooktail giày và khói thể hiện tâm tư tình cảm và ẩn sau bên trong con người của mỗi nghệ sĩ”.
Talkshow chia sẻ về công việc cũng như cuộc sống của người đẹp Đinh Ngọc Diệp trong chương trình Vẻ đẹp cuộc sống được phát vào lúc 11 giờ 15 phút ngày 20.12 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1.

Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

>> Victor Vũ theo sát Đinh Ngọc Diệp, Vân Trang lẻ bóng trên thảm đỏ LHP Việt Nam
>> Đinh Ngọc Diệp diện đầm xẻ bạo ghi hình 'Bước nhảy ngàn cân'
>> Trường Giang muốn ‘cắn’ Đinh Ngọc Diệp trên sóng truyền hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.