Disney đang phát triển loạt phim truyền hình ăn theo series 'Hawkeye'?

Thế Sang
Thế Sang
23/03/2021 17:21 GMT+7

Các thông tin sớm nhất mà Variety cung cấp ngày 22.3 cho biết series siêu anh hùng Hawkeye sẽ có loạt phim truyền hình ăn theo.

Chưa ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ thế nhưng loạt phim siêu anh hùng Hawkeye (Jeremy Renner đóng chính vai Clint Barton/Hawkeye) đã có dự án phim truyền hình ăn theo đang được phát triển, tập trung vào tuyến nhân vật phụ trong dự án.
Cụ thể, nguồn tin của tạp chí Variety cho biết dự án chưa rõ tên này sẽ kể về nữ siêu anh hùng Echo (Alaqua Cox đóng). Nữ diễn viên Alaqua Cox đóng trong series Hawkeye, đồng thời sẽ xuất hiện trong series riêng về nhân vật do mình đảm nhận. 
Hãng Marvel tiếp tục sản xuất dự án này. Hiện series đã tìm được vị trí biên kịch, sản xuất là cặp vợ chồng nhà làm phim Etan Cohen và Emily Cohen. Nội dung của dự án vẫn còn đang được phát triển. Trong truyện tranh Marvel, nữ siêu anh hùng Echo có khả năng sao chép chuyển động và cách chiến đấu của đối thủ, giúp cô sở hữu những tuyệt chiêu chiến đấu dữ dội. Nhân vật này xuất hiện lần đầu tiên trong truyện tranh là vào năm 1999. 

Series WandaVision nhận phản hồi tích cực của khán giả khi ra mắt trên Disney+

Ảnh: Disney

Về series Hawkeye, các sự kiện trong loạt phim này diễn ra sau các diễn biến trong bom tấn Avengers: Endgame. Nhiều dự án phim truyền hình đã, đang và sẽ đổ bộ nền tảng Disney+ thời gian gần đây như WandaVision, The Falcon and the Winter Soldier, Loki; còn series Hawkeye dự kiến ra mắt cuối năm 2021. Do là series phát triển thêm nên ngày công chiếu cùng nhiều thông tin bên lề khác của dự án về nữ siêu anh hùng Echo vẫn chưa được tiết lộ.
Bên cạnh những dự án phim truyền hình trên, thời gian tới, ngoài Hawkeye nhiều series khác dự kiến "đổ bộ" Disney+ như Ms. Marvel, She-Hulk, Moon Knight, What If?, Secret Invasion, Ironheart, Armor Wars, The Guardians of the Galaxy Holiday Special và một series chưa rõ tên về thế giới hư cấu Wakanda (xuất hiện trong phim điện ảnh Black Panther).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.