Disney tung trailer 'Vua sư tử 2019'

11/04/2019 14:12 GMT+7

Ngày 10.4, The Lion King phiên bản live-action vừa trình làng trailer mới. Lần này khán giả được chiêm ngưỡng hình ảnh chân thật hơn về vị vua Simba cũng như sự hùng vĩ của thiên nhiên hoang dã châu Phi.

Sau khi khởi động dự án tái hiện lại các bộ phim hoạt hình kinh điển của hãng phim Disney dưới dạng live-action với tác phẩm mở màn là Dumbo - Chú voi biết bay, hãng Disney tiếp tục tung ra trailer mới nhất của bộ phim Lion King - Vua sư tử, hứa hẹn mang chú sư tử Simba quen thuộc quay trở lại màn ảnh sau 25 năm vắng bóng. Bộ phim được đầu tư vô cùng công phu về mặt kỹ xảo với công nghệ 4K Ultra HD, cho ra những thước phim chân thực và sắc nét đến từng chi tiết. Chỉ sau khoảng 2 giờ công bố trên mạng xã hội, đoạn trailer mới này đã có 1,5 triệu lượt xem. Nội dung phim dựa trên câu chuyện của Vua sư tử 1994, kể về hành trình giành lại ngai vàng của Simba từ tay người chú tàn độc Scar, người đã giết chết cha mình là vua Mufasa.
Mở đầu đoạn trailer là giọng nói của Scar với chú sư tử con Simba: “Cuộc sống luôn bất công phải không anh bạn nhỏ. Một số người sinh ra để thưởng thức những bữa tiệc, một số lại phải sống trong bóng tối để chờ đợi những thứ thừa thải”. Đó chính là sự oán giận của Scar khi ông không được trở thành vua của muôn loài, Scar đã phải sống trong hang tối cùng với đám tay sai linh cẩu bẩn thỉu.
Từ rừng núi, thác nước đến những sinh vật sống đều được thể hiện rất thật trên màn ảnh
Vai phản diện Scar quen thuộc trong tạo hình CGI
Các nhân vật đã từng xuất hiện trong phiên bản hoạt hình đều được dựng lại cực kỳ chân thực với công nghệ 4K Ultra HD Ảnh chụp màn hình
So với đoạn teaser vào tháng 11.2018 thì lần này nhà chuột mang đến cho người hâm mộ Vua sư tử cảm giác sống động hơn. Hình ảnh của Simba từ thời thơ ấu đến khi trưởng thành xuất hiện đậm nét hơn. Chỉ vỏn vẹn chưa đầy 2 phút nhưng khán giả cũng được gặp lại những bạn của Simba như Timon, Pumbaa và đặc biệt là Nala, người bạn đời của chú sau này.
Các nhận vật trong phim sẽ được lồng tiếng bởi các ngôi sao nổi tiếng như Donald Glover vai Simba, Beyoncé vai Nala, Chiwetel Ejifor vai Scar, Billy Eichner vai Timon, Seth Rogen vai Pumbaa và hơn hết khán giả sẽ được gặp lại James Earl Jones, người đã từng lồng tiếng cho vua Mufasa trong bản 1994. Theo thông tin được tiết lộ, hai ca khúc I just can’t wait to be king Can you feel the love tonight sẽ được hòa âm phối khí lại và được thể hiện bởi các diễn viên trong phim.
Bộ phim Vua sư tử phiên bản làm lại này do đạo diễn Jon Favreau thực hiện, người đã làm The Jungle Book phiên bản người thật. Bộ phim dự kiến được công chiếu vào ngày 19.7.2019.
Khung cảnh thiên nhiên hoang dã châu Phi trong trailer
Khán giả sẽ được gặp lại vị vua Mufasa huyền thoại
Nếu như trailer trước, hình ảnh đáng yêu của Simba lúc nhỏ đã ghi điểm với người hâm mộ, thì trailer lần này sẽ phác họa rõ ràng hơn về quá trình Simba từ một chú sư tử con ngây thơ trở thành một sư tử trưởng thành
Cậu tham gia những chuyến phiêu lưu cùng Timon và Pumbaa, gặp được người mình thương yêu và cuối cùng tìm cách trở về nơi vốn thuộc về mình Ảnh: Disney
Trailer chính thức của The Lion King (nguồn: Walt Disney Studio)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.