DJ Soda 'phiên bản Việt' ngày càng giống hệt thần tượng xứ Hàn

05/04/2017 17:56 GMT+7

Sau khoảng 2 năm tập trung cho gia đình, DJ Tiên Moon chính thức quay trở lại với hình ảnh năng động, gợi cảm giống như những gì mà cô từng hướng đến cách đây 2 năm với biệt danh 'Soda Việt Nam'.

Vào thời điểm ấy, mặc dù bị nhiều bạn trẻ và cư dân mạng so sánh với hình tượng nữ DJ Soda của Hàn Quốc và gọi là “bản sao”, thậm chí “bản nhái” nhưng Tiên Moon vẫn tỏ ra khá bình thản.
Bà xã ca sĩ Vũ Duy Khánh bày tỏ cô không nghĩ mình sở hữu ngoại hình giống với nhân vật nào, nhưng nhận thấy nữ DJ của Hàn Quốc không những trẻ trung, năng động mà còn rất văn minh nên mong muốn học hỏi đồng nghiệp.
Tuy nhiên sau nửa năm phấn đấu trở thành một phiên bản của Soda tại Việt Nam, Tiên Moon khiến khán giả bất ngờ khi tạm ngưng sự nghiệp để kết hôn với nam ca sĩ Vũ Duy Khánh và tập trung chăm sóc gia đình, chăm lo con cái.
Ngắm DJ Soda phiên bản Việt ngày tái xuất 2
DJ Soda tên thật là Hwang So Hee, được biết đến là "phù thủy âm thanh" nổi tiếng của Hàn Quốc. Sở trường âm nhạc của cô là funk và hip hop
Ngắm DJ Soda phiên bản Việt ngày tái xuất 1
Không phủ nhận độ giống nhau này đã giúp Tiên Moon nhận được nhiều sự chú ý hơn
Mặc dù sinh con được hơn một tháng, Tiên Moon đã quay trở lại với công việc DJ với hình ảnh của một “Soda phiên bản Việt” mà khán giả yêu thích trước đây.
Ngoài gương mặt hao hao như "bản chính", cô còn sở hữu thân hình nóng bỏng và phong cách thời trang giống hệt nữ DJ xứ Hàn. Bởi vậy, trong bộ ảnh mới, Tiên Moon đã cố tình chọn cho mình những bộ trang phục theo phong cách thể thao giống với bản chính.
 
Ngắm DJ Soda phiên bản Việt ngày tái xuất 8
Dù đã qua sinh nở nhưng Tiên Moon lấy lại dáng rất nhanh
 
Ngắm DJ Soda phiên bản Việt ngày tái xuất 10
Mái tóc ngắn trẻ trung cùng trang phục khỏe khoắn giúp nữ DJ khoe khéo nét đẹp hình thể

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.