Đọc xuyên mùa hè

28/05/2021 06:41 GMT+7

Đây là chương trình do NXB Kim Đồng tổ chức, với thông điệp Mỗi gia đình một tủ sách cho con.

Theo đó, NXB Kim Đồng có đợt khuyến mãi lớn nhất, kéo dài từ 27.5 - 30.6 tại hệ thống Nhà sách Kim Đồng trên toàn quốc, website Nhà xuất bản Kim Đồng với giá ưu đãi từ 15 - 50%.
Dịp này, nhiều sách hay và đẹp được Kim Đồng chính thức phát hành. Trên giá sách văn học, bên cạnh những cuốn sách kinh điển là các tựa sách mới: truyện dài Cá voi Eren đến Hòn Mun (nhà văn, nhà báo Lê Đức Dương) kể về chuyến phiêu lưu đến với vùng biển Nha Trang xinh đẹp của chú cá voi Eren, Chiếc gối biết nói, Mùa hoa lưng chừng gió, Chuyện của Bắp ăn mơ và xóm Đồi Rơm.
Tủ sách văn học trong nhà trường có thêm Hồn Trương Ba da hàng thịt, Tôi và chúng ta của nhà viết kịch, nhà thơ Lưu Quang Vũ. Peter Pan - Đứa bé không bao giờ lớn là cuốn sách mới trong bộ sách văn học thế giới. Ở sách tranh VN nổi bật có Chiếc dép thất lạc - The lost sandal của 2 tác giả nước ngoài sống và làm việc tại VN, viết cho trẻ em VN; Hành trình Đông A - tác phẩm Artbook (sách tranh nghệ thuật) của Trần Tuyết Hàn, khám phá không gian văn hóa nghệ thuật xã hội nước Đại Việt thời Trần; Lược sử đồ vật và những chuyện bên lề thú vị viết bằng ngôn ngữ vui nhộn kết hợp với các minh họa comic dễ thương, mang đến những kiến thức sinh động về thế giới đồ vật xung quanh ta; bộ sách Giải đố giải ngố cùng truyện ngụ ngôn toán học của ê kíp tác giả từ các lĩnh vực: toán học, nghệ thuật học, viết và vẽ cho thiếu nhi… Mảng sách dành cho độc giả trẻ ra mắt nhiều cuốn mới: Những lời chúng tôi nói ở bệnh viện bên bờ biển - tác phẩm đoạt giải Tác phẩm mới của website viết tiểu thuyết cho người trẻ tại Nhật, Chuyện tình của núi - Ngang dọc Hoàng Su Phì - cuốn sách ghi chép lại những trải nghiệm của Hoài Sa với thiên nhiên, con người, văn hóa, phong tục, nghề, và du lịch có trách nhiệm của Hoàng Su Phì (Hà Giang), Một chút trà, thêm chút sữa đưa độc giả vào chuyến phiêu lưu dọc chiều dài lịch sử của trà trên khắp thế giới… T
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.