Đức Phúc: Một người chê thì cả ngàn người lại bênh tôi

03/08/2017 09:14 GMT+7

Tại buổi ra mắt Sắc đẹp ngàn cân - bộ phim mang đề tài khá gần gũi với cuộc sống Đức Phúc hiện nay, anh đã có những chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình và quan điểm bản thân trước chuyện 'dao kéo'.

* Chào Đức Phúc, có thể nói đây là lần đầu tiên bạn dự một sự kiện công khai sau lần phẫu thuật thẩm mỹ vừa qua, hiện tại thì bạn cảm thấy như thế nào?

- Ca sĩ Đức Phúc: Thật ra thì thứ hai vừa qua tôi đã xuất hiện trước công chúng một lần rồi, còn hôm nay tôi đến đây do tình cảm thân thiết với chị Minh Hằng. Tâm trạng tôi hiện rất bình thường.

* Đây là tác phẩm kể về câu chuyện của một giọng hát phải dùng đến ''dao kéo'' để có thể tự tin đứng trên sân khấu. Bạn cũng vừa mới trải qua cuộc phẫu thuật thay đổi vẻ ngoài để phục vụ cho công việc nghệ thuật mình. Vậy Phúc có đồng cảm với nhân vật trong phim không?

- Có chứ, rất đồng cảm. Có nhiều đoạn tôi xem hơi rưng rưng một tí và trong lòng vẫn cảm nhận rõ phim rất giống mình ngoài đời. Tôi không nhớ hết được các khoảnh khắc trong phim mà tôi cảm động nhất. Thế nhưng, phân đoạn làm tôi nổi da gà nhất chính là cảnh sau khi phẫu thuật, nhân vật của chị Hằng nhìn vào gương và bật khóc. Đoạn cuối phim cũng làm tôi hơi hơi chạnh lòng.

* Những cảnh phim trên làm bạn nhớ đến mình sao?

- Không hẳn. Tôi không biết mọi người thế nào, nhưng trong phim là thế còn tôi ngoài đời lúc mới tháo băng ra thì tất cả vẫn còn sưng rất nhiều, vẫn chưa nhìn rõ diện mạo mới của mình hoàn toàn đâu.

* Vậy lần đầu tiên đứng trước gương và nhìn thấy diện mạo mới của mình, bạn cảm thấy sao?

- Dù vẫn còn khá sưng, nhưng trong tâm trạng háo hức và thường mường tượng ra ngoại hình sau phẫu thuật như thế nào, tôi đã giật mình. Bản thân tôi lúc đó cũng không biết trước được điều gì nên khi nhìn vào đã không kiềm được mà giật mình.

* Bạn có cảm thấy bộ phim này phản ánh đúng thái độ của mọi người đối với chuyện phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay không?

- Tôi nghĩ là ngoài đời hiện tại xã hội đã cởi mở hơn về vấn đề này.

* Trong tác phẩm có một câu thoại mang ý nghĩa rằng ai phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng được, nhưng với người mình yêu thì rất khó chấp nhận. Bạn nghĩ bạn gái sau này của mình có suy nghĩ giống vậy không?

- Trong phim là thế nhưng ngoài đời tôi đã chứng kiến nhiều cô gái phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chẳng sao cả. Tôi thấy bản thân mình vẫn bình thường mà.

Ngoài ra, theo tôi, khi đã yêu là yêu tâm hồn của người đó, chứ không quan trọng về ngoại hình, mà đặc biệt là sự thay đổi của người này đã cải thiện hơn trước thì không có gì lại không chấp nhận.

Nam ca sĩ cần khoảng 4 đến 6 tháng nữa thì mới hoàn thiện và sinh hoạt bình thường

* Hoàn thành xong cuộc ''cách mạng ngoại hình'' rồi, vậy chừng nào bạn quay lại với âm nhạc?

- Một số người bạn của tôi nói là nên tranh thủ lúc này ra bài hát mới đi, ngay cả bạn thân tôi cũng nói như thế. Thậm chí có người còn khuyên tuần sau ra ca khúc mới và thu âm luôn đi. Tôi thì lại không muốn mọi người đang chú ý đến việc này để ra sản phẩm âm nhạc ngay, quá gấp gáp. Tôi cũng nghĩ là những cái gì ăn liền thì không thể nào lâu bền hay thành công dài được.

Với lại, tôi cần thời gian để khán giả quen với hình ảnh của mình trước đã. Tôi phẫu thuật thẩm mỹ để phục vụ con đường âm nhạc của mình, nên chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong thời gian tới.

* Gia đình của Phúc phản ứng thế nào về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ?

- Lúc đầu họ cũng không đồng ý, nhưng càng về sau, lại nghĩ là không giúp được con theo ngành nghề này thì ba mẹ đành ủng hộ con.

* Hậu phẫu thuật, bên cạnh hàng loạt lời cổ vũ Phúc nhận được thì có không ít ý kiến mỉa mai, bạn có thấy chạnh lòng?

- Thật ra, trước kia thì người ta chê bai. Còn bây giờ sau khi trông thấy diện mạo mới của tôi thì lời chê bai đã không còn nữa. Tôi mới đọc bình luận thì thấy rất nhiều phản ứng tích cực, một người chê thì một nghìn người lại bênh tôi. Tôi nghĩ là giờ họ không còn gì để nói tôi nữa hết, vì làm thì cũng làm rồi, giờ ai nói gì cũng đâu thể làm lại nữa đâu.

* Cảm ơn những chia sẻ của Đức Phúc!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.