Đường tình phong phú của Taylor Swift

19/06/2016 17:36 GMT+7

(iHay) Công khai mới tình chớm nở với nam diễn viên Tom Hiddleston, Taylor Swift có vẻ đang tìm kiếm “cảm hứng” mới cho các ca khúc sắp tới của mình.

(iHay) Công khai mới tình chớm nở với nam diễn viên Tom Hiddleston, Taylor Swift có vẻ đang tìm kiếm “cảm hứng” mới cho các ca khúc sắp tới của mình.

Trong suốt thời gian qua, Taylor Swift ít khi để mình độc thân quá lâu. Trước "Loki", cô từng hẹn hò và sáng tác khá nhiều ca khúc về những mảnh tình vắt vai với Harry Styles, Jake Gyllenhaal, Joe Jonas, Taylor Lautner, John Mayer,... Cùng điểm lại những người tình của ngôi sao nhạc pop trong 10 năm trở lại đây.
Joe Jonas (7.2008 - 10.2008)
Taylor Swift và Joe Jonas năm 2008 (AFP)Taylor Swift và Joe Jonas năm 2008 - Ảnh: AFP
Trước khi “tan đàn xẻ nghé” bằng một cú điện thoại dài 27 giây, Joe Jonas và Taylor Swift trông có vẻ xứng đôi. Có lẽ vì quá kỳ vọng về chuyện tình này nên sau khi chia tay nữ ca sĩ đã lấy thành viên Jonas Brother làm “nguyên mẫu” cho các ca khúc Last Kiss, Forever and Always Holy Ground.
Sau đó hai người hai có dịp lâu lâu gặp mặt khi Joe Jonas hẹn hò (rồi lại chia tay) với bạn thân Taylor Swift là Gigi Hadid vào năm 2015. May là Gigi Hadid không có thói quen “lãng mạn” như Taylor nên Joe tránh được một chút rắc rối.
Lucas Till (3.2009 - 4.2009)
Đôi “gà bông” dễ thương trong MV You Belong With Me – Lucas Till và Taylor Swift (ảnh chụp màn hìnhĐôi “gà bông” dễ thương trong MV You Belong With Me - Lucas Till và Taylor Swift - Ảnh chụp màn hình
Lucas là một trong những anh chàng “may mắn” được Taylor Swift thừa nhận yêu đương rồi chia tay và không bị cho “lên dĩa”. Phải lòng nhau khi đóng chung MV You Belong With Me, cả hai duy trì mối quan hệ chỉ trong vòng 1 tháng và Lucas Till chia sẻ chuyện tình này là “Chúng tôi chỉ là rất thích nhau mà thôi”.
Chắc thời gian bên Lucas Till chưa đủ làm “nguyên liệu” cho cô ca sĩ viết bài hát mới.
Lucas Till góp mặt trong danh sách này vì là nam chính (theo đúng nghĩa đen) trong MV You Belong With Me đấy nhé!
Taylor Lautner (8.2009 - 12.2009)
“Chàng trai rám nắng”khiến nữ ca sĩ tự trách mình trong Back To December (ảnh chụp màn hình ET Online“Chàng trai rám nắng”khiến nữ ca sĩ tự trách mình trong Back To December - Ảnh chụp màn hình ET Online
Chàng người sói vinh hạnh là anh bạn trai may mắn nhất trên thế giới (tính đến thời điểm này) được Taylor Swift xin lỗi qua một ca khúc - Back To December.
Không công khai đích xác tên, nhưng với đặc điểm “làn da rám nắng”, “nụ cười ngọt ngào”…ai ai cũng hiểu đó là Taylor Lautner - nam diễn viên đóng cặp với cô trong bộ phim Valentine’s Day.
Có lẽ các người yêu mới sau này nên “học tập” Taylor Lautner - thà bị đá chứ đừng nói chia tay trước. Rồi có ngày cô sẽ cho ra mắt một bài hát xin lỗi ngay thôi.
John Mayer (12.2009 - 2.2010)
Cặp đôi Taylor Swift – John Mayer đầy tài năng: cùng nhau song ca rồi sau này “ca” về nhau (Reuters)Cặp đôi Taylor Swift - John Mayer đầy tài năng: cùng nhau song ca rồi sau này “ca” về nhau - Ảnh: Reuters
John Mayer khá xui xẻo khi anh không chỉ là nam chính mà tên ca khúc gần như chỉ thẳng vào mặt anh - Dear John. Người đẹp tóc vàng và chàng ca sĩ kiêm tay guitar tài năng đã yêu nhau chỉ vài ngày sau khi cô xác nhận chia tay Taylor Lautner.
Bên nhau 2 tháng, nhưng John Mayer đã “được” Taylor Swift viết tặng cho một sản phẩm âm nhạc mà theo anh là "rẻ tiền". Đáp trả bạn gái cũ, John sáng tác ca khúc Paper Doll được cho là nói về nàng “công chúa nhạc đồng quê” bấy giờ.
Jake Gyllenhaal (10.2010 - 1.2011)
Taylor Swift và nam diễn viên Jake Gyllenhaal (ảnh chụp màn hình DailymailTaylor Swift và nam diễn viên Jake Gyllenhaal - Ảnh chụp màn hình Dailymail
Cặp đôi trải qua kỳ nghỉ lễ Tạ ơn năm 2010 bên nhau rồi “dùng dằng” thêm một tí trước khi “đường ai nấy đi”. Nam diễn viên Jake Gyllenhaal sau chia tay được Taylor Swift miêu tả thông qua ca khúc The Last Time trong album Red là “một anh chàng không đáng tin cậy. Chẳng biết anh ta chừng nào sẽ rời đi hay trở về dù rằng lúc nào anh ta cũng quay lại”.
The Last Time không phải là ca khúc duy nhất nói về nam tài tử Brokeback Mountain, anh còn cả một “seri” hậu chia tay: We Are Never Getting Back Together, All Too Well, Girl At Home, Red The Moment I Knew… Hẳn là Taylor Swift viết về từng giai đoạn yêu đương với anh đây mà.
Jake Gyllenhaal nên vui vì tính đến giờ thì anh là diễn viên duy nhất được một nữ ca sĩ đoạt giải Grammy viết hơn 5 bài hát về mình.
Conor Kennedy (7.2012 - 10.2012)
Conor Kennedy “lái máy bay” Taylor Swift (chụp màn hình eoline)Conor Kennedy “lái máy bay” Taylor Swift - Ảnh: chụp màn hình eoline
Taylor Swift chơi thử trò “phi công trẻ lái máy bay bà già” khi cặp Conor Kennedy - cháu trai cố thượng nghị sĩ Robert F. Kennedy. Rồi cả hai nói lời lìa xa khi anh chàng bắt đầu cảm thấy cô “làm quá” mọi chuyện (điển hình là bỏ tiền mua nhà gần nơi ở của anh).
Nói về chuyện tình với trai trẻ, nữ ca sĩ viết Begin Again để kể rằng “đã có một mối quan hệ cực kỳ tệ hại”. Không rõ có tệ hại hay không nhưng Conor trẻ tuổi hẳn đã nhận được bài học nhớ đời và sau này phải cẩn thận với các mối tình của mình đấy!
Harry Styles (12.2012 - 1.2013)
Nữ ca sĩ Blank Space lúc mới yêu Harry Styles…(chụp màn hình eoline)Nữ ca sĩ Blank Space lúc mới yêu Harry Styles…- Ảnh: chụp màn hình eoline
Chuyện Taylor Swift và Harry Styles hẹn hò trở thành cú nổ lớn khắp Hollywood khi hình ảnh cặp đôi sóng bước bên nhau tung ra. “Tình nhanh đến rồi cũng vội đi” hai ca sĩ chia tay trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.
Rồi cô nàng than thở rằng mình chẳng có một cuộc hẹn nào sau khi chấm dứt với thành viên One Direction. Cũng phải, vì lúc đó Taylor Swift đang bận tweet liên tục về lời ca khúc I Knew You Were A Trouble mà. Các năm sau thì Style Out Of The Woods lại tiếp tục “nhiệm vụ” công kích Harry Style.
Harry Style quả là có thù sâu đậm với Taylor Swift. Có lẽ thương cảm cho người anh em liên tục làm “đề tài” trên sóng âm nhạc, các thành viên One Direction đã viết nên Perfect với phần lời: “Và nếu như em đang tìm kiếm một ai làm đối tượng cho bài hát về chuyện tình yêu tan vỡ của mình, thì em yêu, người đó chính là anh”, một cách “dằn mặt” đầy tế nhị và khôn ngoan.
Calvin Harris (3.2015 - 6.2016)
...và sau khi đã tìm được “cảm hứng” (tạm dịch: Em không đợi được lúc viết ca khúc về chuyện chia tay của chúng ta” (chụp màn hình Dailymail)....và sau khi đã tìm được “cảm hứng” (tạm dịch: Em không đợi được lúc viết ca khúc về chuyện chia tay của chúng ta” - Ảnh: chụp màn hình Dailymail
Thông qua bạn chung là Eliie Goulding, Calvin Harris và Taylor Swift tạo thành một đôi “trai tài gái sắc” nhất làng nhạc. Chàng là tay DJ sexy nhất thế giới còn nàng thì nữ ca sĩ thành công nhất hiện nay. Tình yêu của cặp đôi làm nhiều người ngưỡng mộ khi họ luôn dành những lời tốt đẹp cũng như những ánh nhìn đầy tình cảm cho nhau. Khi đứng trên sân khấu nhận giải “Tour diễn xuất sắc nhất” tại iHeartRadio Music Awards, nữ ca sĩ 22 đã gửi đến bạn trai lời cảm ơn ngọt ngào làm mọi người có mặt lẫn theo dõi truyền hình không khỏi mỉm cười chúc phúc.
Hình ảnh hạnh phúc của Taylor Swift và Calvin Harris trên Instagram (Instagram)Hình ảnh hạnh phúc của Taylor Swift và Calvin Harris trên Instagram - Ảnh: Instagram
Chuyện tình của họ tưởng chừng sẽ có kết thúc đẹp thì lại chấm hết một cách thật bất ngờ.
Hóa ra, Calvin Harris là Taylor Lautner “phiên bản” trắng trẻo và cao to hơn mà thôi. Anh bị bạn gái “đá” rồi 2 tuần sau chứng kiến cô ôm hôn tình mới. "Chàng trai năm ấy" chỉ còn biết bùi ngùi xóa hết hình cũ và bỏ theo dõi Taylor Swift trên trang xã hội cá nhân.
Để rồi xem, Calvin có được tặng bài hát xin lỗi hối lỗi gì đó như Back To December không nhé!
Tom Hiddleston (6.2016 - ?)
"Như chưa hề có cuộc chia ly" cách đó 2 tuần với bạn trai DJ, Taylor Swift đã vui vẻ trong vòng tay “Loki” Tom Hiddleston - Ảnh: chụp màn hình The Sun"Như chưa hề có cuộc chia ly" cách đó 2 tuần với bạn trai DJ, Taylor Swift đã vui vẻ trong vòng tay “Loki” Tom Hiddleston - Ảnh: chụp màn hình The Sun
Taylor Swift trước đây từng được đồn sẽ thủ vai một dị nhân trong X:Men Apocalypse - một tác phẩm siêu anh hùng dựa trên bộ truyện tranh Marvel. Và tất cả chỉ dừng lại ở mức đồn.
Không sao! Cô đã tìm được cách khác để gia nhập thế giới Marvel mà ít tốn sức hơn rất nhiều. Đó là trở thành bạn gái của “Loki” Tom Hiddleston.
Ôm hôn say đắm tại bãi biển cùng nhiều hành động thân mật với chàng nam thần vạn người mê, Taylor Swift trở thành mục tiêu công kích của cộng đồng mạng cả tuần này.
Và người ta vẫn đang chống mặt lên xem cả hai kéo dài được bao lâu… Nhưng không thể nào phủ định rằng Taylor Swift là một nữ ca sĩ đa tài và là một cô gái đa tình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.