Elton John, Christina Aguilera ủng hộ Demi Lovato sau tiết lộ đẫm nước mắt

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
22/02/2021 12:30 GMT+7

“Sự tổn thương không chỉ là điểm mạnh của Demi Lovato mà còn là món quà của một phụ nữ tài năng mà tôi yêu quý và kính trọng. Hãy tiếp tục tỏa sáng, tình yêu của tôi”, danh ca Christina Aguilera viết cho Demi Lovato.

Demi Lovato đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ sau khi kể chi tiết về những biến chứng sức khỏe nghiêm trọng mà cô đã trải qua do sử dụng ma túy quá liều vào năm 2018, theo People.
Ngày 17.2, đoạn giới thiệu chính thức bộ phim tài liệu hoàn toàn mới có tựa đề Demi Lovato: Dancing with the Devil (Demi Lovato: Khiêu vũ với quỷ dữ), kể về cuộc chiến của cô với chứng nghiện ngập và góc tối của cuộc sống nổi tiếng, được công chiếu trên YouTube vào ngày 23.2. Trong bộ phim tài liệu, Demi Lovato tiết lộ cô ba lần bị đột quỵ và lên cơn đau tim khi nhập viện và nói thêm rằng cô “bị tổn thương não, vẫn đang chịu những ảnh hưởng vì chuyện đó cho đến ngày hôm nay”.

Danh ca Christina Aguilera

ẢNH: REUTERS

Trên Twitter, Christina Aguilera là một trong số những người viết lời động viên đến ngôi sao 28 tuổi. “Khả năng chia sẻ, cởi mở, luôn yêu thương và thể hiện sự tổn thương không chỉ là điểm mạnh của Demi, mà còn là món quà của một người phụ nữ tài năng bất tận. Tôi yêu và tôn trọng. Hãy tiếp tục tỏa sáng tình yêu của tôi”.
Demi Lovato bày tỏ lòng biết ơn về thông điệp ngọt ngào: “Yêu bạn Christina. Cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ tôi. Bạn có ý nghĩa rất lớn đối với tôi”.
Nữ ca sĩ JoJo thì viết đơn giản: “Cô gái, tôi yêu bạn”. Và Demi đã trả lời: “Yêu chị quá JoJo!!”.

Elton John cũng chia sẻ những suy nghĩ chân thành của mình dành cho nữ ca sĩ

ẢNH: PEOPLE

Elton John - người từng hé lộ về tình trạng nghiện rượu của bản thân - cũng chia sẻ những suy nghĩ chân thành của mình dành cho nữ ca sĩ trên dòng Tweet: “Thật tự hào về em - Demi Lovato - vì đã mở lòng với thế giới về chứng nghiện ngập và tầm quan trọng của thể chất, tình cảm lẫn sức khỏe tâm thần”.
“Cảm ơn Elton, anh là một phần trong bộ phim tài liệu này, có ý nghĩa rất lớn đối với em, cảm ơn tình yêu và sự ủng hộ của anh”.
Những thông điệp đáng mến tiếp tục đổ về. Nữ diễn viên Jameela Jamil viết: “Trời đất, Demi Lovato mạnh mẽ đến mức kinh khủng để chịu được tất cả những điều này và sau đó nói về nó một cách công khai”.
Trước đó, Demi Lovato nói với tờ People rằng: “Mọi thứ phải xảy ra để tôi học được những bài học. Đó là một hành trình đau đớn, nhìn lại đôi khi tôi chạnh lòng khi nghĩ đến nỗi đau mà mình phải chịu đựng để vượt qua những gì đang có nhưng tôi không hối tiếc điều gì”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.