Emma Watson được vinh danh Người phụ nữ của năm

14/02/2017 12:18 GMT+7

Giải thưởng danh giá tôn vinh các nghệ sĩ và thời trang Anh Quốc - Elle Style Award 2017 đã diễn ra tại London (Anh) hôm 13.2 với hạng mục lớn nhất Woman Of The Year được trao cho ngôi sao Emma Watson.

Bước ra từ thành công của sê ri Harry Porter, “cô phù thủy nhỏ” Emma Waston giờ đã trở thành một trong những cô gái quyến rũ nhất hành tinh với gu thời trang vô cùng nổi bật và thời thượng. Nữ diễn viên sẽ ''công phá'' phòng vé toàn cầu trong tháng 3 này với tác phẩm của Walt Disney Người đẹp và quái vật chắc chắn là một hình mẫu cho nhiều cô gái trẻ học tập.
Không chỉ nắm trong tay “gia tài” những vai diễn xuất sắc, Emma Watson còn tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng, là đại sứ hoạt động năng nổ trong chiến dịch kêu gọi bình đẳng giới của Liên Hiệp Quốc, cùng lối sống “sạch” không scandal. Bên cạnh đó với gu thời trang tinh tế và sành sỏi, Emma không ít lần được bình chọn là một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới.
Cách đây 3 tháng, ngôi sao Beauty and the Beast cũng nhận giải tương tự của tạp chí Harper's Bazaar Ảnh: AFP
Ở tuổi 26, Emma đã có độ "chín" trong phong cách thời trang dù vẫn đi theo nét thanh lịch, đài các và hoàn mỹ. Chính vì điều đó, cô được xem là một trong những người đẹp nước Anh nổi tiếng nhất hiện tại, cùng giải thưởng Woman Of The Year của nhiều tạp chí danh tiếng.
Các hạng mục khác của Elle Style Award 2017 còn có Style Icon (Biểu tượng phong cách) cho Debbie Harry, Album of the Year Award (Album của năm) cho Chaleur Humaine. Nhãn hàng Burberry của Christopher Bailey mang về danh hiệu Thương hiệu của nước Anh, trong khi giải Người mẫu của năm thuộc về chân dài Damaris Goddrie.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.