Én vàng Kiều Ngân công khai tình cảm với cựu thành viên 365

Thành Long
Thành Long
14/02/2019 15:49 GMT+7

Trong dịp lễ Valentine, Kiều Ngân quyết định đăng tải bộ ảnh chụp cùng Tronie trên trang cá nhân và chia sẻ về mối quan hệ tình cảm của mình trước công chúng.

Én vàng 2017 tiết lộ cô và Tronie quen nhau cách đây 2 năm. Đến thời điểm hiện tại, cả hai mới quyết định công khai mối quan hệ với người hâm mộ. Trên trang cá nhân, nữ MC viết: “Chuyện của cô nàng Thiên Yết thích ngôn từ và chàng Song Tử mê giai điệu. Mình gặp nhau như một bài rap anh viết, thú vị thô sơ, chân thành mà gần gũi, tuyệt đối không màu mè khoa trương, không ballad ủy mị chơi vơi”.
Cuối dòng status, Kiều Ngân khẳng định: “Không cần lý do chi cho mệt. Mình thích thì mình yêu thôi”. Lập tức dòng trạng thái của người đẹp sinh năm 1989 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Không ít khán giả bày tỏ sự bất ngờ và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.
Kiều Ngân và bạn trai chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân Ảnh: Nukia
Trả lời báo Thanh Niên, Kiều Ngân xác nhận thông tin cô và bạn trai hẹn hò được hơn 2 năm. Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 kể: “Cách đây 3 năm, tôi và anh Tronie gặp nhau lần đầu tiên. Thời điểm đó, Tronie còn là thành viên của nhóm 365 và tham gia một show diễn mà tôi là người mẫu. Thấy tôi trên sàn diễn anh ấn tượng. Anh nói tôi đi catwalk đẹp nhưng mặt chảnh chảnh và vui vui kiểu gì. Khoảng thời gian sau đó, khi anh hoạt động riêng thì không còn gặp nhau nữa. Mãi cho đến khi cả hai vô tình gặp nhau thông qua một vài người bạn, anh ấy xin Facebook và kết bạn. Lúc đó tôi mới biết anh ấy là ai chứ ban đầu tôi nghĩ anh này chắc sinh năm chín mấy”.
Trước đó, cả hai quyết định giấu kín mối quan hệ trong suốt 2 năm Ảnh: Nukia
Kiều Ngân cho biết ấn tượng đầu tiên của cô về bạn trai là một người vui tính, trẻ con, ăn chơi vì anh ấy là một ca sĩ tuổi teen. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu nhau thì người đẹp phát hiện giọng ca Không thể quên có nhiều điểm tương đồng với mình trong tính cách. “Anh ấy giống tôi ở chỗ khá chân thật, có gì nói đó. Trong công việc cả hai rất cố gắng, không bỏ cuộc giữa chừng, luôn hướng đến đỉnh cao chứ không chờ đợi một scandal. Điều đó giúp cả hai gắn bó với nhau trong thời gian khá lâu”, cô nói.
Kiều Ngân cho biết cô và bạn trai có sự đồng điệu trong tính cách lẫn quan điểm làm việc Ảnh: Nukia
Nói về lý do giấu kín chuyện tình cảm trong suốt 2 năm qua, Kiều Ngân giải thích: “Đến độ tuổi chín chắn hơn, tôi không muốn công khai chuyện tình cảm của mình nữa. Vì đối tượng fan của tôi và anh ấy khác nhau, trong khi fan của tôi là những anh chị lớn tuổi thì fan của Tronie lại là các bé cấp 2, cấp 3. Vì vậy, tôi và anh ấy có nói chuyện và quyết định giấu kín chuyện tình cảm vì không muốn hướng các bé đến hình ảnh cặp đôi. Đến thời điểm hiện tại, khi mối quan hệ chín chắn hơn, cả hai cũng gần 30 tuổi và fan của Tronie cũng mong chờ anh có bạn gái nên tôi thấy đây đã là thời điểm thích hợp để chia sẻ”.
“Tôi và anh luôn nghĩ đến cái kết đẹp cho cả hai. Nhưng trước khi điều đó xảy ra thì chúng tôi phải rất thận trọng. Mình đã thận trọng trong việc công khai thì dành thêm một năm quen nhau nữa cũng đâu có sao. Còn về chuyện kết hôn tôi nghĩ khi nào mọi thứ thật ổn đã, có khả năng kinh tế dư dả thì tôi mới tính đến chuyện này”, cô nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.