EXO-SC công bố ngày ra mắt album đầu tay

Hà Trang
Hà Trang
23/06/2020 14:04 GMT+7

Người hâm mộ kỳ vọng EXO-SC sẽ gặt hái nhiều thành công hơn với album 1 Billion Views sắp ra mắt.

Theo tin từ Soompi, ngày 23.6, trailer cho album phòng thu đầu tiên của EXO-SC là 1 Billion Views vừa được phát hành. Album này gồm 9 ca khúc với nhiều thể loại khác nhau, sẽ ra mắt chính thức vào ngày 13.7. Người hâm mộ có thể bắt đầu đặt mua sản phẩm âm nhạc này từ hôm nay.
Đây là thông tin mà người hâm mộ của Sehun và Chanyeol rất vui mừng. Sau 1 năm ra mắt với tư cách nhóm nhỏ thứ hai của EXO, hai nam thần tượng mới có một album đầy đủ đánh dấu sự hợp tác giữa họ.

EXO-SC ra mắt album đầu tay trong sự kỳ vọng của khán giả

Ảnh: Soompi

Trước đó, mini album What A Life của EXO-SC gặt hái nhiều thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Các bài hát trong mini album này đa số đều có giai điệu tươi vui, mang nguồn năng lượng tích cực đến người thưởng thức. Sehun và Chanyeol trực tiếp tham gia quá trình viết lời, sáng tác và sản xuất ca khúc cho mini album đầu tay của mình.
Theo Allkpop, What A Life từng giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes của 46 quốc gia và vùng lãnh thổ (bao gồm Pháp, Phần Lan, Brazil, Argentina, UAE...). Ngoài ra, album còn đứng đầu bảng xếp hạng doanh số album trên các trang phân phối album trực truyến lớn của Trung Quốc như QQ Music, của Hàn Quốc như Hanteo, Synnara, Yes24…
Với thành tích ấn tượng từng thiết lập được nhờ mini album đầu tay, khán giả hy vọng EXO-SC sẽ thành công hơn nữa khi album 1 Billion Views ra mắt. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.