Fan đổ lỗi cho IU khiến 'Người tình ánh trăng' thất bại

10/09/2016 14:52 GMT+7

Trước thất bại về mặt rating, cộng đồng mạng và fan của phim Người tình ánh trăng đưa ra nhiều ý kiến khẳng định kỹ năng diễn xuất của IU chính là nguyên nhân làm tác phẩm phải nhận kết quả này.

Được đặt quá nhiều kỳ vọng với kịch bản dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng Bộ bộ kinh tâm của Trung Quốc, dàn diễn viên xinh đẹp và sự đầu tư công phu từ trang phục đến phân cảnh hành động, Người tình ánh trăng lại bất ngờ thất bại thảm hại trong cuộc chiến rating với hai bộ phim cùng khung giờ là Monster (tựa tiếng Việt: Quái vật) và Mây họa ánh trăng. Dù chỉ mới qua 5 tập đầu tiên, bộ phim vẫn khó có thể bứt phá rating khi hai đối thủ trên đang có lượng người xem quá ổn định và ngày một tăng cao.
Fan đổ lỗi cho IU khiến Người tình ánh trăng thất bại 1
Biểu cảm trợn tròn mắt của IU làm nhiều người xem khó chịu Ảnh cắt từ phim
Người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng Hàn Quốc đã cùng tìm hiểu nguyên nhân khiến một bộ phim đáng mong đợi như Người tình ánh trăng lại chịu cảnh thất thế. Phần lớn đều cho rằng nữ chính Hae Soo do IU đóng là lý do chính kéo chất lượng phim đi xuống. Rất nhiều bình luận trên các trang mạng đã lên án triệt để kỹ năng diễn xuất của nữ ca sĩ/diễn viên. Hầu hết ý kiến đều cho rằng sự thay đổi nét mặt, giọng đọc thoại, cử chỉ của IU trong phim quá tệ và không xứng để hóa thân thành nhân vật chính của một tác phẩm có kinh phí sản xuất khủng.
Fan đổ lỗi cho IU khiến Người tình ánh trăng thất bại
Trong khi nữ ca sĩ bị “ném đá” tơi bời thì bạn diễn của cô - nam tài tử Lee Joon Gi lại nhận được vô số lời khen Ảnh cắt từ phim
“Biểu cảm của IU lúc nào cũng trợn mắt. Xin em hãy gắn bó với công việc mà mình làm tốt. Tại sao dấn thân vào nghề mình không giỏi để rồi bị ghét thế này", “Lee Joon Gi đã cứu cả bộ phim, nhưng IU thì làm hỏng nó”... Không ít cư dân mạng chia sẻ cảm nhận là bộ phim có thể sẽ thành công lớn nếu mời Moon Geun Young, Shin Se Kyung, Moon Chae Won… đóng vai nữ chính.
Ngoài IU, một ca sĩ “đá chéo sân” khác là Baekhyun (EXO) cũng bị mang ra chỉ trích về diễn xuất trong phim. Trái ngược với hai ca sĩ nổi tiếng, bộ đôi nam diễn viên chính Lee Joon Gi và Kang Ha Neul lại được khen ngợi hết lời, được xem là “cứu tinh” của cả tác phẩm.
Người tình ánh trăng sẽ tiếp tục phát sóng tập 6 vào tối 12.9 tới trên đài SBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.