Fan đông suýt sập sân khấu trong buổi giao lưu với 'hotboy Gia đình là số 1'

04/09/2017 08:31 GMT+7

Chiều 3.9, Gin Tuấn Kiệt đã có buổi giao lưu cùng hơn 500 người hâm mộ. Gần cuối chương trình, nhiều fan quá phấn khích tràn lên phía trên khiến nam diễn viên phải chuyển chỗ để tránh... sập sân khấu.

Được khán giả yêu mến với vai Đức Mẫn trong bộ phim Gia đình là số 1 phiên bản Việt, Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức buổi giao lưu, mừng sinh nhật thu hút hơn 500 fan tham gia dù đang trong kỳ nghỉ lễ. Lượng fan đông đảo, sẵn sàng xếp hàng nhiều tiếng đồng hồ trước chương trình, đã khiến nam ca sĩ - diễn viên không khỏi choáng ngợp.
Do số lượng fan vượt quá dự kiến, ê kíp đã huy động hơn 10 bảo vệ để đảm bảo trật tự cho buổi giao lưu. Tuy nhiên, gần cuối chương trình, nhiều fan quá phấn khích, tràn lên sân khấu khiến Gin Tuấn Kiệt phải nhanh chóng di chuyển sang chỗ khác để đảm bảo an toàn cho chương trình.
Nam diễn viên Gia đình là số 1 cho biết anh rất xúc động khi lần đầu tiên đón tuổi mới cùng đông đảo người hâm mộ như vậy. Tham gia một sitcom hài khiến anh gặp không ít khó khăn trong việc diễn xuất để "chọc cười" khán giả. Tuy nhiên, nhân vật Đức Mẫn đã đem lại cho anh một lượng fan đông đảo với hơn nửa triệu người theo dõi fanpage từ sau khi đóng phim. Diễn viên Sam, Huỳnh Quý và đạo diễn Trung Lùn của phim cũng có mặt để chúc mừng anh.
Trước sự hâm mộ cuồng nhiệt của khán giả, Gin Tuấn Kiệt đã hát tặng mọi người ca khúc trong phim mang tên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên và một số bài hát hit gần đây như Anh yêu em thật rồi, Không thể yêu ai được nữa... Riêng ca khúc Đôi cánh thiên thần do chính Gin viết tặng cho một học trò trong Người hùng tí hon, lần đầu được anh trình diễn trên sân khấu đã khiến nhiều fan cảm động, rơi nước mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.