Fan nghi ngờ tình cảm của Song Seung Hun dành cho Lưu Diệc Phi

07/08/2015 17:28 GMT+7

(TNO) Mặc dù chính thức công khai hẹn hò nhưng dường như người hâm mộ cặp đôi Hoa - Hàn này vẫn chưa tin tưởng lắm về tình cảm của hai người, đặc biệt là từ phía nam diễn viên Song Seung Hun.

(TNO) Mặc dù chính thức công khai hẹn hò nhưng dường như người hâm mộ cặp đôi Hoa - Hàn này vẫn chưa tin tưởng lắm về tình cảm của hai người, đặc biệt là từ phía nam diễn viên Song Seung Hun.

Fan nghi ngờ tình cảm của Song Seung Hun dành cho Lưu Diệc Phi 1Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi trên màn ảnh trong bộ phim Tình yêu thứ ba - Ảnh chụp màn hình Youtube
Nhiều fan hâm mộ đang tỏ ra nghi ngờ tình cảm của Song Seung Hun dành cho Lưu Diệc Phi chỉ là nhất thời và có thể chỉ là chiêu để quảng cáo cho bộ phim sắp ra mắt.
Song Seung Hun được xem là một trong những diễn viên đào hoa nhất xứ sở kim chi. Anh nhiều lần dính tin đồn tình ái với rất nhiều sao nữ sau mỗi bộ phim mà anh tham gia diễn xuất. Trong đó có những tên tuổi nổi tiếng như Choi Ji Woo, Sung Yuri, Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Son Ye Ji, Lee Yeon Hee.
Trong đó nổi bật nhất là chuyện tình “phim giả tình thật” của anh cùng nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo trong bộ phim lãng mạn Trái tim mùa thu. Sau khi bộ phim phát hành, cặp đôi vẫn sánh đôi cùng nhau ở rất nhiều hoạt động khác nhau.
Fan nghi ngờ tình cảm của Song Seung Hun dành cho Lưu Diệc Phi 2Cặp đôi trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải (Trung Quốc) 2015 - Ảnh: AFP
Trước những nghi ngờ từ người hâm mộ, nam diễn viên Song Seung Hun đã thể hiện tình cảm của mình trên trang Twiiter khi nói rằng: “Chưa bao giờ tôi lại nghĩ đến một lễ cưới nhiều như tôi đã làm vào ngày hôm qua”.
Sau khi người đại diện của nữ diễn viên xác nhận với báo giới rằng cô đang hẹn hò cùng nam tài tử Trái tim mùa thu Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi cũng đã đăng tải lên trang mạng xã hội Weibo với dòng chia sẻ: “Hiện tại tôi có rất nhiều điều muốn nói về chuyện tình yêu của mình. Cảm ơn mọi người đã quan tâm”.
Đây là lần đầu tiên nàng “Tiểu Long nữ” Lưu Diệc Phi chính thức công khai chuyện tình cảm của mình và có những tiết lộ bất ngờ với người hâm mộ sau hơn 15 năm tham gia vào làng giải trí.
Fan nghi ngờ tình cảm của Song Seung Hun dành cho Lưu Diệc Phi 3Chuyện tình cảm động của Song Seung Hun và Song Hye Kyo trong bộ phim nổi tiếng Trái tim mùa thu - Ảnh chụp màn hình Youtube
Theo đó, người quản lý của nữ diễn viên xinh đẹp 27 tuổi đã tiết lộ rằng cô rất nghiêm túc trong mối quan hệ này, thậm chí Lưu Diệc Phi còn có ý định tiến tới hôn nhân cùng nam diễn viên Hàn Quốc 38 tuổi.
Cặp sao nổi tiếng này bắt đầu hẹn hò khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim tình cảm Tình yêu thứ ba. Đại diện công ty quản lý của Song Seung Hun khẳng định mặc dù sau khi kết thúc bộ phim, hai người ít có thời gian bên nhau nhưng chuyện tình cảm của họ là có thật.
Bộ phim Tình yêu thứ ba dự kiến sẽ chính thức ra mắt lần đầu tiên ở Trung Quốc vào đầu tháng 9 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.