Bae Yong Joon tặng phiếu ăn và nước cho fan đến xem đám cưới

28/07/2015 15:39 GMT+7

(TNO) Hành động của tài tử Bản tình ca mùa đông khiến cho hàng trăm người hâm mộ xếp hàng bên ngoài khu vực tổ chức lễ cưới vô cùng cảm động.

(TNO) Hành động của tài tử Bản tình ca mùa đông khiến cho hàng trăm người hâm mộ xếp hàng bên ngoài khu vực tổ chức lễ cưới vô cùng cảm động, trang Nate ngày 27.7 đưa tin. 
Những người hâm mộ chụp hình trước khu vực nhận phiếu ăn - Ảnh chụp màn hình Nate
Hôn lễ của tài tử Bae Yong Joon và nữ diễn viên kém 13 tuổi Park Soo Jin đã được tổ chức vào tối qua (27.7) tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill, quận Gwangjin-gu, Seoul. Là một trong những sự kiện bất ngờ và được chờ đợi nhất trong năm thế nên hàng trăm người hâm mộ nam diễn viên 42 tuổi đã xếp hàng từ sáng sớm bên ngoài khu vực khách sạn bất chấp nắng nóng.
Đặc biệt trong số hàng dài khán giả này có hơn 100 phụ nữ trung niên Nhật Bản không quản ngại đường xa đến Hàn Quốc với mong muốn gặp Bae Yong Joon trong ngày trọng đại. Một fan nữ lớn tuổi hào hứng trả lời tờ Chosun: "Tôi tới Hàn Quốc từ tối 26.7, tối nay 27 lại bay về Nhật Bản. Vì đã hâm mộ Bae Yong Joon lâu năm nên khi anh ấy cưới, không có lý do gì ngăn cản được tôi đến đây. Tôi thật sự rất vui khi Bae khi kết hôn với người phụ nữ xinh đẹp như cô Park Soo Jin". 
Không chỉ ở khu vực khách sạn mà rất đông người hâm mộ đã đến trước nhà riêng của nam tài tử từ sớm và thuê nhiếp ảnh gia giúp họ chụp ảnh lưu niệm ở nơi này.
Tất nhiên đám cưới của nam tài tử đã được bảo mật kỹ vì vậy ít có người hâm mộ nào tiếp cận được. Tuy nhiên, để đáp lại tình cảm của người hâm mộ Bae Young Joon đã lập riêng một khu vực để gửi nước uống đến cho các fan đang phải chờ đợi. Ngoài ra tất cả mọi người không được tham dự buổi lễ chính bên trong khách sạn còn nhận được phiếu ăn miễn phí.
Không chỉ hàng trăm người hâm mộ có mặt mà cư dân mạng Hàn Quốc cũng đã dành nhiều lời “có cánh” cho Bae Young Joon: “Thật ngạc nhiên là họ đã lặn lội một chặng đường xa như vậy tới Hàn để xem đám cưới của anh ấy, họ xứng đáng khi được Bae Yong Joon đối xử chu đáo và chân thành như thế”.
Hàng trăm người hâm mộ tài tử 42 tuổi chờ đợi từ sáng sớm trước khu vực tổ chức lễ cưới - Ảnh chụp màn hình Nate
Họ đem theo quạt, poster có hình thần tượng - Ảnh chụp màn hình Nate
Bức ảnh rõ ràng duy nhất trong lễ cưới Bae Yong Joon được diễn viên Song Seung Hun chia sẻ trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.