Fan phấn khích khi Anh Đức chúc mừng sinh nhật Hiền Hồ

28/02/2020 15:04 GMT+7

Nhiều khán giả mong Hiền Hồ và Anh Đức hẹn hò khi bức ảnh ăn tối của cả hai được chia sẻ. Mới đây nhất, nam diễn viên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến giọng ca Cần xa trên Facebook.

Trên trang cá nhân, Hiền Hồ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp trước gương trong dịp sinh nhật kèm theo dòng trạng thái: “Mới 18 đây thôi bây giờ đã 23. Xin mãi mãi tuổi 18 được không cả nhà ơi". Nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng và dành lời chúc mừng tốt đẹp đến cô trong dịp sinh nhật. “Chúc chị luôn năng lượng, xinh đẹp như tuổi 18 nè", một khán giả chia sẻ. Tài khoản khác viết: “Xinh là mình có quyền nha chị ơi".
Đáng chú ý, phía dưới phần bình luận, diễn viên Anh Đức cũng dành lời chúc đến Hiền Hồ. Anh hài hước trêu chọc: “Em còn nhỏ xíu à, chúc mừng sinh nhật em nhé". Dòng bình luận này lập tức được khán giả quan tâm bởi trước đó, cả hai nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò vì hình ảnh chụp chung và liên tục bị đồng nghiệp trêu chọc khi tham gia gameshow. Một tài khoản nhắn nhủ bạn thân Trấn Thành: “Quà cáp gì chưa anh ơi, thể hiện đi nào". “Anh Đức hốt chị Hiền nhanh, không là anh khác hốt đó", một fan nhắn nhủ.

Dòng bình luận đáng chú ý của Anh Đức trên Facebook Hiền Hồ

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Hiền Hồ và Anh Đức là hai nghệ sĩ được khán giả tích cực “đẩy thuyền" thời gian qua. Điều này xuất phát từ sự gán ghép của Trấn Thành khi họ xuất hiện chung tại các gameshow. Đặc biệt, việc nam diễn viên có mặt trong buổi họp báo ra mắt MV mới của giọng ca Em ngày xưa khác rồi khiến khán giả hoài nghi về mối quan hệ của cả hai. Hiền Hồ lên tiếng cho biết cô thấy đàn anh là người dễ thương, ga lăng nhưng chỉ xem như một người bạn. “Còn những lúc tôi từ chối tình cảm của anh ấy vì đó là gameshow thôi, anh ấy chỉ đang trêu đùa thôi mà. Khi nào tỏ tình thật thì lúc đó mới tính sau”.
Gần đây nhất, khi xuất hiện trong một chương trình và bị hỏi về Anh Đức, Hiền Hồ khẳng định nếu bạn thân Trấn Thành ngỏ lời, cô cũng khó có thể tiến đến vì “không thể yêu đồng nghiệp". Đồng thời, nữ diễn viên nói thêm: “Mọi người đừng gán ghép nữa, để Anh Đức còn có bồ. Nếu ảnh không có bồ ảnh sẽ oán trách em".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.