Hiền Hồ đăng ảnh bikini nóng bỏng, fan đồng loạt gọi tên Anh Đức

19/02/2020 09:11 GMT+7

Nữ ca sĩ Hiền Hồ gây chú ý khi đăng tải ảnh mặc áo tắm, khoe dáng gợi cảm. Đáp lại dòng chú thích ‘thả thính’ của cô, hàng loạt khán giả nhắc tên Anh Đức.

Trên trang cá nhân, Hiền Hồ khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi đăng loạt ảnh áo tắm. Chủ hit Em ngày xưa khác rồi gây ấn tượng với bộ bikini một mảnh màu đen ôm sát, khoe vóc dáng cân đối cùng khuôn ngực đầy đặn. Cô tạo dáng bên hồ bơi, gây thiện cảm với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tươi trẻ.

Đặc biệt, giọng ca Có như không có còn đăng chú thích úp mở, gây tò mò: “Cảm lạnh là do gió, còn cảm nắng chắc chắn là do…”. Ngay lập tức, bài viết thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng. Chỉ sau thời gian ngắn, loạt ảnh khoe dáng của cô đạt gần 40.000 lượt tương tác cùng hàng ngàn bình luận tích cực.

Giọng ca Có như không có gây chú ý với vóc dáng gợi cảm

Ảnh: FBNV

Đa phần khán giả dành lời khen ngợi về vóc dáng của Hiền Hồ sau thời gian tập luyện thể dục chăm chỉ. Một khán giả cho biết: “Bỏng mắt rồi chị ơi, dáng đẹp khiến bao người ghen tỵ”. “Xinh xuất sắc, đã vậy còn đáng yêu và hát hay nữa”, một chủ khoản bày tỏ.
Tuy nhiên, bên cạnh những phản hồi tích cực, hàng loạt khán giả cũng nhắc đến diễn viên hài Anh Đức trong phần bình luận. Bình luận dưới bài viết, một khán giả hài hước: “Vẫn là câu nói quen thuộc, chị nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?”. “Chắc chắn chị Hiền cảm nắng vì Anh Đức rồi”, một người dùng chia sẻ. Ngoài ra, nhiều tài khoản khác cũng không ngần ngại bình luận trực tiếp hình ảnh của nam diễn viên vào bài đăng.

Hiền Hồ khoe dáng gợi cảm cùng thần thái tươi trẻ

Ảnh: FBNV

Được biết, Hiền Hồ và Anh Đức được khán giả ghép đôi nhờ Trấn Thành liên tục đem bạn thân anh ra mai mối. Tuy nhiên, mặc dư luận gán ghép, nữ ca sĩ từng thẳng thắn chia sẻ với báo giới rằng cô chỉ xem nam diễn viên là bạn, quý mến anh vì là một người hiền lành và ga lăng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.