Trấn Thành bị Lâm Vỹ Dạ dùng dép tát liên hoàn trong hậu trường

17/02/2020 10:25 GMT+7

Sau khi gây bão với web-drama đầu tay Bố Già , Trấn Thành tiếp tục 'chiêu đãi' người hâm mộ khi tung clip hậu trường, hé lộ nhiều phân cảnh hài hước.

Tập cuối cùng của web-drama tâm lý, tình cảm gia đình của Trấn Thành vừa khép lại, để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Đây được xem là một trong những dự án web-drama thành công nhất trên YouTube trong năm nay. Trong khi tác phẩm chưa kịp hạ nhiệt, giám khảo Thách thức danh hài lại khiến khán giả hào hứng khi tung clip hậu trường của tập 1 Bố Già.
Trong video, danh hài khiến người xem trầm trồ trước mức độ đầu tư bối cảnh cũng như dàn diễn viên hùng hậu. Ngoài sự góp mặt của dàn diễn viên chính, số đầu tiên còn có sự tham gia của những tên tuổi gây bão như: Lê Quốc Nam, Lâm Vỹ Dạ, Trúc Nhân, Anh Đức, Trang Hí, bà Tân Vlog…

Cảnh Trấn Thành bị Lâm Vỹ Dạ tát phải lặp đi lặp lại nhiều lần để trông thật nhất khi lên hình

Ảnh: Chụp màn hình

Xuất hiện trong những khoảnh khắc hậu trường, Trấn Thành khiến fan thích thú với những câu thoại tình cảm cùng phong cách diễn xuất chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chính nam diễn viên cũng không ngờ có một số cảnh phải diễn đi diễn lại nhiều lần. Đáng chú ý, cảnh xô xát giữa anh và Lâm Vỹ Dạ cùng nam diễn viên Lê Quốc Nam khiến ê-kíp phải kiên trì thực hiện.
Được biết, đây là phân đoạn người cha vừa mới ra tù (Lê Quốc Nam thủ vai) về thăm con gái (Trang Hí) nhưng bị người mẹ do Lâm Vỹ Dạ đảm nhận đuổi đánh. Bất bình trước sự việc, Bố Già Trấn Thành đã can thiệp nhưng không ngờ bị tát. Tuy nhiên, do kết hợp chưa ăn khớp nên bộ 3 phải diễn lại nhiều lần. Trong clip Trấn Thành khiến người xem bật cười vì bị đàn em tát liên tiếp vào đầu khiến nam diễn viên choáng váng.

'Bố Già' Trấn Thành chỉ dẫn bạn diễn trong clip hậu trường

Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, cảnh quay nam danh hài chạy xe ôm chở Lê Quốc Nam cũng khiến không ít khán giả bật cười. Khi vừa chuẩn bị bấm máy thì nam diễn viên phát hiện xe hết xăng. Bất ngờ trước tình huống này, Trấn Thành hài hước chia sẻ: “Phim tầm cỡ Hollywood mà phát cho chiếc xe không có xăng thì biết đường đâu mà chạy”. Bên cạnh đó, anh cũng gây chú ý khi tranh thủ khoe chú chó cưng trên phim trường.
Bố Già là dự án web-drama đầu tay của Trấn Thành. Trong phim, nam diễn viên hóa thân thành ông bố khó tính, cộc cằn nhưng hết mực yêu thương gia đình. Tuy nhiên, chính tính cách này đã khiến ông rơi vào những tình huống dở khóc dở cười với các thành viên, đặc biệt là đam mê ca hát của con trai cả (Tuấn Trần đóng). Được biết, tác phẩm được dẫn dắt của Mr. Tô, đạo diễn triệu view với đề tài phim giang hồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.