Trấn Thành bị xe tông, chưa rõ sống chết trong tập cuối ‘Bố Già’

02/02/2020 09:44 GMT+7

Danh hài Trấn Thành tiếp tục khiến khán giả tò mò khi tung trailer tập 5 web-drama Bố Già . Đáng chú ý, anh liên tục rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc trong phần cuối.

Trên trang fanpage, Trấn Thành bất ngờ thông báo dời lịch chiếu sêri web-dram Bố Già. Theo thường lệ, các tập sẽ được phát sóng trên YouTube vào thứ bảy hàng tuần. Cụ thể, giám khảo Thách thức danh hài tiết lộ do lịch nghỉ tết kéo dài nên phòng hậu kỳ chưa hoàn tất phần cuối. Song, anh cũng chia sẻ cả đoàn phim đang trong thời điểm “tránh dịch” corona nên dẫn đến việc trì hoãn. Theo thông báo, tác phẩm sẽ tiếp tục trình làng vào ngày 2.2.

Lê Giang bật khóc trong tập cuối Bố Già, tiết lộ mối quan hệ rạn nứt giữa cha con Trấn Thành.

Ảnh: Chụp màn hình

Trailer với thời lượng chưa đầy một phút hé lộ hàng loạt tình tiết gây cấn trong tập trước. Phần cuối của Bố Già theo chân sự kiện Sang (Tuấn Trần thủ vai) bỏ nhà ra đi do mâu thuẫn gay gắt vì bị cha cấm đoán theo đuổi việc ca hát. Hiện tại, tung tích của anh vẫn chưa rõ. Trong cuộc trò chuyện với bà Sáu (NSND Ngọc Giàu đảm nhận), mẹ Sang (Lê Giang) khóc lóc cho biết: “Tối hôm qua, cha con nó gây lộn quá trời luôn, cầm dao nữa. Cha con nó khắc khẩu quá trời”.
Trong khi, nhân vật người bố do Trấn Thành đảm nhận cay cú mắng vợ và khước từ Sang, thì con trai bà Sáu bất ngờ chia sẻ thông tin đọc được trên báo. Chính câu nói của anh đã khiến những người xung quanh sợ hãi: “Trời ơi, người ta tìm thấy xác của nó rồi”. Ngay lập tức, câu chuyện trở nên cao trào khi Trấn Thành bất ngờ phóng xe trên đường.

Trấn Thành tỏ ra sợ hãi sau khi nghe tin đồn Sang tự tử.

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, nam danh hài bất ngờ bị 2 người chạy xe máy tông trúng làm ngã gục trên đường trước sự chứng kiến của hai đứa con cùng người đồng nghiệp. Song, phân cảnh máy đo nhịp tim trong bệnh viện bất ngờ báo xấu để lại cái kết vô cùng khó hiểu. Nhiều khán giả bình luận rằng: “Drama quá, khúc mà xe đụng Trấn Thành hy sinh vì nghệ thuật, cho một like”. Trong khi đó, nhiều người bày tỏ sự lo ngại về một kết phim buồn: “Lúc đầu tưởng Sang tự tử, ai ngờ lại là người bố. Tôi chỉ mong phim kết thúc có hậu thôi”.

Ở phần cuối Bố Già, người xem sốc khi thấy Trấn Thành bị xe tông.

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi gây sốt ở thời điểm công bố dự án, sêri phim thuộc thể loại web-drama Bố Già đã khiến người xem thích thú khi liên tục vào top trending. Tại đây, Trấn Thành hóa thân thành ông bố khó tính, cộc cằn nhưng hết mực yêu thương gia đình. Tuy nhiên, chính tính cách này đã khiến ông rơi vào những tình huống dở khóc dở cười với các thành viên. Được biết, tác phẩm được dẫn dắt của Mr. Tô, đạo diễn triệu view với tác phẩm về đề tài giang hồ.
Bố Già không chỉ duy trì sức hot với nam danh hài Trấn Thành, mà còn có sự góp mặt của hàng loạt diễn viên cũng như các hiện tượng trong năm nay. Đáng chú ý, các tên tuổi đó bao gồm: NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ Lê Quốc Nam, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, Trúc Nhân, Minh Dự, Khả Như, Diệu Nhi, Trang Hý và cả bà Tân Vlog... Chính điểm đặc biệt này đã khiến web-drama đầu tay của anh được công chúng quan tâm đón nhận. Tuy nhiên, trên hết là thông điệp sâu sắc về đề tài gia đình đã chinh phục tình cảm của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.