Fan 'phát sốt' trước ảnh gợi cảm của Bích Phương

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
20/10/2018 10:17 GMT+7

5 tháng sau hit Bùa yêu , Bích Phương tung bộ ảnh gợi cảm pha chút bí ẩn, khiến khán giả không khỏi thích thú xen lẫn tò mò.

Trong bộ ảnh, Bích Phương xuất hiện với hình ảnh một cô gái cực kỳ gợi cảm nhưng đầy bí ẩn. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ có những bức ảnh khai thác tối đa lợi thế ngoại hình của mình, đặc biệt là đôi chân dài và bờ môi dày, căng mộng. Những trang phục mà cô lựa chọn phảng phất phong cách bohemian (phong cách của những cô nàng du mục), làm nổi bật nét đẹp hoang dã, quyến rũ của nữ ca sĩ. 
Bích Phương khoe chân dài và bờ môi quyến rũ Ảnh: NVCC
Đây có thể xem là bước chuyển lớn của Bích Phương khi khán giả đã quen với những hình ảnh ngọt ngào, nữ tính của cô. Được biết, người giúp cô "lột xác" lần này là stylist Lê Minh Ngọc. Trên Instagram của anh, những hình ảnh mới của Bích Phương đã thu hút sự chú ý đặc biệt và nhận nhiều lời khen của khán giả.
Sau thành công của hit Bùa yêu, Bích Phương khiến người hâm mộ không khỏi nóng lòng trông đợi sự trở lại của cô với những bản ballad vốn là sở trường của nữ ca sĩ. Nữ ca sĩ cho biết cô cũng đang ấp ủ một dự án âm nhạc và sẽ trở lại trong thời gian ngắn.
Bích Phương gây xao xuyến với cách tạo dáng hờ hững
Nữ ca sĩ quyến rũ trong từng shot ảnh Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.