Festival Biển Bà Rịa-Vũng Tàu diễn ra trong 7 ngày

Nguyễn Long
Nguyễn Long
22/08/2018 17:22 GMT+7

Ngày 22.8, UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tổ chức họp báo, giới thiệu chương trình hoạt động tại Festival Biển Bà Rịa-Vũng Tàu 2018 diễn ra từ ngày 28.8 - 3.9.

Ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cho biết festival lần này là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng về kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương. Đây cũng là nhịp cầu kết nối các hoạt động liên kết, đầu tư, phát triển kinh tế, thương mại, du lịch và kinh tế biển giữa tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu với các thành phố biển Việt Nam.
Festival lần này dự kiến thu hút hơn 900 đơn vị gian hàng của các địa phương, doanh nghiệp và 26 tỉnh, thành trên cả nước tham gia. Có 17 chương trình, hoạt động chính diễn ra trong khuôn khổ Festival biển gắn với chủ đề Bà Rịa-Vũng Tàu, Khát vọng, Tình yêu và Biển cả.
Cụ thể, ngoài hội chợ triển lãm quảng bá tiềm năng, thế mạnh trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, festival còn có hoạt động lễ hội biễu diễn diều nghệ thuật, carnaval sắc màu, ẩm thực... Theo UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, kinh phí tổ chức Festival Biển lần này được thực hiện theo phương thức xã hội hóa 100%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.