Follow thế giới sao: Phạm Quỳnh Anh thân thiết bên Sơn Tùng M-TP

24/06/2018 06:00 GMT+7

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn.

Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ Việt Nam đến quốc tế.
Phạm Quỳnh Anh thân thiết bên Sơn Tùng M-TP
Phạm Quỳnh Anh thân thiết bên Sơn Tùng M-TP
Phạm Quỳnh Anh thân thiết bên Sơn Tùng M-TP1
Phạm Quỳnh Anh thân thiết bên Sơn Tùng M-TP2
Bức ảnh nữ ca sĩ này chụp cùng đồng nghiệp đăng tải trên Facebook cá nhân của cô nhận được sự yêu thích của người hâm mộ. Mọi người ai cũng thán phục tình bạn của hai ca sĩ này. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh viết: “Một chiều Sài Gòn mưa nhẹ”. Hiện tại, bức ảnh nhận được hơn 2.000 lượt yêu thích từ cộng đồng mạng xã hội.
Khánh Thy hạ sinh con gái
Khánh Thy hạ sinh con gái
Khánh Thy hạ sinh con gái1
Khánh Thy hạ sinh con gái2
Phan Hiển chia sẻ hình ảnh vợ con và chú thích: “Món quà của Chúa”. Được biết đứa con thứ 2 của vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thy chào đời lúc 9 giờ sáng ngày 13.6, nặng 2,2kg và được chăm sóc riêng trong lồng kính. Con gái của căp đôi này chào đời sớm hơn ngày dự kiến khoảng 6 tuần. Sau hơn 3 năm kết hôn, cặp đôi có với nhau 2 mặt con.
Quốc Cơ bình yên bên gia đình
Quốc Cơ bình yên bên gia đình
Quốc Cơ bình yên bên gia đình1
Quốc Cơ bình yên bên gia đình2
Quốc Cơ viết trên Facebook cá nhân: “Sau bao tháng ngày tập trung cho công việc, hôm nay gia đình mình lại bắt đầu trở lại những ngày bình yên… Cuộc sống với vô vàn điều kì diệu mà ta đã cảm nhận được”. Quốc Cơ cho biết anh đã trở lại cuộc sống hàng ngày bên cạnh vợ - Hồng Phượng và con trai sau khi trở về từ Britain's got talent 2018 cùng với Quốc Nghiệp. Chia sẻ này của Quốc Cơ đã nhận được hơn 5.000 lượt yêu thích từ người hâm mộ.
Bảo Thanh gợi cảm bên hồ bơi
Bảo Thanh gợi cảm bên hồ bơi
Bảo Thanh gợi cảm bên hồ bơi1
Bảo Thanh gợi cảm bên hồ bơi2
Nữ diễn viên này viết: “Đúng cái tuổi “dịch chuyển”, nay đây mai đó suốt. Ấy thế mà lần nào trước khi đi cũng ngồi hàng tiếng đồng hồ để... nhìn cái vali vì không biết cái gì mang cái gì không. Đồ thì lúc nào cũng quá cân dù đã cẩn thận mua thêm. Người lùn 1 mẩu nhưng hành lý thì gớm lắm. Phục mình thật sự. (Ảnh chụp lúc được ễnh ương không phải làm gì, còn những lúc bú rù như quạ mổ thì đương nhiên không chụp).
Tú Vi tái xuất sau thời gian ở ẩn sinh con
Tú Vi tái xuất sau thời gian ở ẩn sinh con
Tú Vi tái xuất sau thời gian ở ẩn sinh con1
Tú Vi tái xuất sau thời gian ở ẩn sinh con2
Nữ diễn viên này chia sẻ trên trang Facebook cá nhân rằng: “Hai tháng rưỡi rồi mới được đi gội đầu ở salon quen thuộc, cảm giác được gội đầu và mát xa đầu thật tuyệt vời, ngày gặp lại mọi người tay bắt mặt mừng, ai cũng hỏi thăm làm mình cảm động ghê, gội nhanh nhanh rồi về với Cún”. Được biết, Tú Vi sinh bé gái vào ngày 2.4. Đây là con đầu lòng của cô và Văn Anh sau gần 3 năm cưới nhau.
Siêu mẫu Cara Delevingne ma mị với màu mắt tím
Siêu mẫu Cara Delevingne ma mị với màu mắt tím
Siêu mẫu Cara Delevingne ma mị với màu mắt tím1
Siêu mẫu Cara Delevingne ma mị với màu mắt tím3
Hình ảnh của người mẫu này trên trang Instagram khiến cho bao nhiêu người phải thương nhớ mãi ánh mắt đầy quyến rũ của cô. Bức ảnh của Cara Delevingne nhận được 767.781 lượt yêu thích sau một ngày đăng tải. Siêu mẫu này được cho là đang hẹn hò cùng con gái Vua nhạc Pop - Paris Jackson khi thường xuyên bị bắt gặp sánh bước cùng nhau trên phố và không ít lần họ thoải mái khóa môi nhau trước mặt cánh săn ảnh.
Kendall Jenner và bức ảnh triệu like
Kendall Jenner và bức ảnh triệu like
Kendall Jenner và bức ảnh triệu like1
Kendall Jenner và bức ảnh triệu like2
Cô người mẫu này chẳng cần phảI ăn mặc hở hàng hay tạo nhiều chiêu trò như chị em là Kim “siêu vòng ba” và Kylie Jenner nhưng vẫn nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Bức ảnh chân dung trắng đen của cô đã nhận được 6.367.892 lượt yêu thích, một con số mà bất kỳ người nổi tiếng nào cũng thèm muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.