Follow thế giới sao: Thanh Thảo 'tố' Thúy Vinh nợ nần chồng chất

05/11/2017 08:41 GMT+7

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn. Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ VN đến quốc tế.

Thanh Thảo “tố” Thúy Vinh nợ nần chồng chất
Follow thế giới sao 1
Follow thế giới sao 2
Trên Facebook cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ dòng trạng thái nhắc lại câu chuyện bị cựu người mẫu Thúy Vinh giành giật công ty và chiếm đoạt sim điện thoại của cô cách đây nhiều năm. Thanh Thảo còn chụp lại màn hình những tin nhắn “tố” Thúy Vinh lừa đảo nhiều phụ huynh học trò với số tiền tổng cộng lên tới gần 1 tỉ đồng. Ngoài ra, Thanh Thảo bày tỏ thêm việc Thúy Vinh vừa bán chiếc sim điện thoại của cô do một người anh tặng: “Bạn không muốn trả thì bạn cứ việc đem bán sim mà kiếm ít tiền. Mình biết bạn đang túng thiếu khắp nơi nên không từ thủ đoạn nào kiếm tiền, nghe nói bạn đem cái sim đó đi thế chấp rồi, bây giờ chắc không có tiền chuộc lại, nên ép mình đưa tiền cho bạn thì bạn trả lại cái sim”.
Tú Anh “đá xéo” Huyền My
Follow thế giới sao 3
Follow thế giới sao 4
Follow thế giới sao 5
Ngay thời điểm Huyền My dừng chân ở vị trí Top 10 trong cuộc thi Miss Grand International 2017, Á hậu Tú Anh đã lên mạng xã hội đăng ảnh của chính mình với dòng caption: “Gieo nhân nào gặt quả ấy” và “Ông trời có mắt” kèm theo biểu cảm “Ahihi” khiến cho cộng đồng mạng đoán già đoán non về mối quan hệ của hai cô bạn thân đã chính thức rạn nứt. Có giả thuyết cho rằng đôi bạn thân này đã từ mặt nhau vì cùng yêu thiếu gia Hà thành - Dương Bảo Hưng. Tuy nhiên, vài ngày sau Tú Anh khẳng định dòng trạng thái không liên quan đến Huyền My và cả hai vẫn duy trì tình bạn tốt.
Tăng Thanh Hà được chồng tặng hai chiếc nồi
Follow thế giới sao 6
Follow thế giới sao 7
Follow thế giới sao 8
Tăng Thanh Hà vừa đón sinh nhật tuổi 31 bằng một bữa tiệc giản dị và ấm cúng. Ngoài những bức ảnh chụp cùng bạn bè, cô còn tiết lộ món quà sinh nhật vô cùng đặc biệt của Louis Nguyễn. Ông xã của Tăng Thanh Hà đã tặng cô hai chiếc nồi để thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng. Đăng tải bức ảnh hai chiếc nồi lên Instagram, cô viết: “My husband knows me so well. Love it (Tạm dịch: Chồng quá hiểu tôi. Yêu nó)”.
Đỗ Mỹ Linh tự tin khi mặc áo dài
Follow thế giới sao 9
Follow thế giới sao 10
Follow thế giới sao 11
Follow thế giới sao 12
Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh đang có mặt tại cuộc thi Miss World 2017 ở Trung Quốc. Mới đây, cô đăng tải bức ảnh mình mặc áo dài truyền thống trong đêm hội từ thiện của cuộc thi Miss World trên Facebook cá nhân: “So proud to wear Vietnamese traditional costume - Ao dai. It makes me feel more confident and elegant!”. (Tạm dịch: Thật tự hào khi mặc trang phục truyền thống Việt Nam - áo dài. Nó khiến tôi cảm thấy tự tin và quyến rũ). Sau đó hoa hậu Việt Nam tiếp tục thể hiện mình là người hòa đồng khi cùng các hoa hậu khác quay lại đoạn video nói câu “I love you” bằng các thứ tiếng khác nhau.
Hoàng My xuất hiện với tư cách diễn giả
Follow thế giới sao 13
Follow thế giới sao 14
Follow thế giới sao 15
Vừa về Việt Nam, Á hậu Hoàng My “khoe” trên Facebook rằng mình sẽ xuất hiện trong vai trò là diễn giả. Cô viết: “Chào cả nhà, Hoàng My đã về Việt Nam và đang tham gia buổi tọa đàm #MekongConnect - Phát Triển Tài Nguyên Bản Địa Kết Hợp Công Nghệ. Đây là lần đầu tiên Hoàng My xuất hiện trong vai trò một diễn giả cùng các chuyên gia và trước các doanh nghiệp…”.
Kendall Jenner “khoe” hông gợi cảm
Follow thế giới sao 16
Follow thế giới sao 17
Follow thế giới sao 18
Follow thế giới sao 19
Bức ảnh khoe hông của chân dài Kendall Jenner được đăng tải lên Instagram nhận được hơn 2 triệu lượt yêu thích Kendall Jenner đang là thế hệ người mẫu mới với thân hình gợi cảm và giàu có. Vừa qua, cô chi đến 8,55 triệu USD để mua một ngôi biệt thự sang trọng có 5 phòng ngủ ở Beverly Hills.
Taylor Swift gây “sốc” vì vòng một to bất thường
Follow thế giới sao 20
Follow thế giới sao 21
Trong teaser của MV “...Ready For It?” vừa được tung ra, Taylor Swift hóa thân thành cyborg (nửa người nửa máy). Trong bộ trang phục bó sát cơ thể, nữ ca sĩ này khiến người hâm mộ “bất ngờ” vì vòng một to bất thường. Một số bình luận cho rằng Taylor Swift đã bơm ngực để có số do chuẩn như những nghệ sĩ nổi tiếng khác.
Tình bạn thắm thiết của Victoria Beckham và Eva Longoria
Follow thế giới sao 22
Follow thế giới sao 23
Victoria Beckham vừa có dịp hội ngộ diễn viên Eva Longoria trong một bữa tiệc do nhà tạo mẫu tóc Ken Paves tổ chức tại Los Angeles. Victoria đăng ảnh hai người chụp cùng nhau trên Instagram với bình luận: “Bốt đẹp đấy! Yêu cậu”. Eva vừa phải đi giày chỉnh hình do chấn thương. Cặp đôi này chơi thân với nhau từ nhiều năm trước, diễn viên Eva Longoria là một trong những người quảng bá cho trang phục của bà Beckham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.