Gần 30.000 người xem Hồ Ngọc Hà hát 'Càng trưởng thành, càng cô đơn'

20/08/2020 14:54 GMT+7

Tuy là show diễn trực tuyến, Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp đã thực hiện chỉn chu các khâu, thu hút gần 30.000 người xem cùng lúc

Một ngày trước khi phát hành album Love Songs Collection 4: Càng trưởng thành, càng cô đơn, Hồ Ngọc Hà đã có đêm Private show đầu tiên - biểu diễn trực tuyến và giới thiệu album dành cho khán giả với sự tham gia của 2 khách mời: MC Trấn Thành và ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Hồ Ngọc Hà trò chuyện cùng nhạc sĩ Vương Anh Tú, Nguyễn Hồng Thuận và MC Trấn Thành

Ảnh: Vương Huy

Không như những chương trình khác trong dự án Love Songs khi mà Hồ Ngọc Hà luôn mang đến những đêm nhạc lớn cùng đông đảo khán giả xem trực tiếp tại sân khấu, trong chương trình trực tuyến này, Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp T Production chọn hình thức Private show, chuỗi đêm nhạc đặc biệt với không gian gần gũi và giới hạn số lượng khán giả chỉ từ 10 - 15 người. Đó đều là những khách mời đặc biệt: Quỳnh Thư, Lê Hà, Phí Phương Anh, stylist Kelbin Lei, nhà thiết kế Lâm Gia Khang, các nhạc sĩ đồng hành trong dự án: Nguyễn Hồng Thuận, Vương Anh Tú, Nguyễn Minh Cường và dĩ nhiên không thể thiếu người đồng hành của cô: Kim Lý.

Kim Lý - một trong những vị khách đặc biệt không thể thiếu ở các đêm nhạc Hồ Ngọc Hà

Ảnh: Vương Huy

Không chỉ hát live 2 ca khúc mới nhất nằm trong album Love Songs Collection 4 Cự tuyệtCàng trưởng thành, càng cô đơn, với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Hoài Sa và guitarist Vĩnh Tâm, Hồ Ngọc Hà còn song ca cùng Noo Phước Thịnh liên khúc đều là những ca khúc hit của cả hai: Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Sao ta lặng im, Cả một trời thương nhớ.

MC Trấn Thành cùng chủ nhân đêm nhạc đã có những màn giao lưu thú vị

Ảnh: Vương Huy

Trong đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà cũng có những chia sẻ, giao lưu cùng MC Trấn Thành về album Love Songs Collection 4 cũng như những câu chuyện tình yêu, nỗi cô đơn… Sự trò chuyện vui nhộn, ăn ý của Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà như cả hai từng “song mic hợp bích” trong Gala Nhạc Việt khiến khán giả liên tục gửi những bình luận thể hiện sự thích thú. Những chi tiết hé lộ thêm về album đầy duyên dáng trong phần giao lưu của Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà, dù chỉ “nhá hàng” một số ca khúc như Đầu hàng, Anh bây giờ nhạt quá, Cạn dòng nước mắt khiến người hâm mộ háo hức chờ nghe trọn vẹn đĩa nhạc chính thức phát hành vào hôm nay 20.8.

Ngày 20.8, album của Hồ Ngọc Hà chính thức phát hành rộng rãi trên toàn quốc

Ảnh: NSCC

Diễn ra trong 90 phút, đêm diễn của Hồ Ngọc Hà mang đến cho người yêu nhạc buổi thưởng thức nhiều cảm xúc. Chuỗi Private show nằm trong dự án Love Songs 2020 được Hồ Ngọc Hà và T Production thực hiện và sẽ được trực tiếp hằng tuần. Với Love Songs Collection 4: Càng trưởng thành, càng cô đơn, bên cạnh phát hành toàn quốc, album còn có mặt trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.