Giám khảo Katy Perry 'cưỡng hôn' thí sinh American Idol

15/03/2018 12:21 GMT+7

Trái ngược với phản ứng của hầu hết các thí sinh khi được gần gũi người nổi tiếng, chàng trai 19 tuổi của American Idol 2018 bày tỏ sự không thoải mái khi bị giám khảo Katy Perry 'cưỡng hôn'.

Sau 2 năm tạm nghỉ vì rating sụt giảm, một trong những show truyền hình dài hơi nhất của nước Mỹ American Idol chính thức quay trở lại mùa thứ 16 vào tháng 3.2018.
Với mong muốn tạo ra làn gió tươi mới, trẻ trung cho chương trình này, chủ tịch của kênh truyền hình ABC là ông Ben Sherwood đã quyết định chi 25 triệu USD để mời nữ ca sĩ Roar ngồi ghế nóng. Hai giám khảo còn lại là chủ nhân bản hit Hello Lionel Richie và ca sĩ nhạc đồng quê Luke Bryan.
Hai giám khảo nam chỉ nhận cát-sê bằng 1/3 Katy Perry tại American Idol mùa thứ 16, tức khoảng 7,5 triệu USD mỗi người
Chứng tỏ bản thân không uổng phí với số tiền cát-sê của nhà sản xuất, Katy Perry rất biết cách làm chương trình nóng sốt. Mới đây, người đẹp còn táo bạo hôn môi thí sinh trong sự phấn khích của hai đàn anh.
Những tập mở màn mùa giải có nhiều tài năng đầy hứa hẹn, tuy nhiên thí sinh Benjamin Glaze, 19 tuổi, là chủ nhân tấm vé vàng gây chú ý nhất khi có được nụ hôn của ngôi sao xinh đẹp 33 tuổi.
Mới vừa xuất hiện ở vòng thử giọng, chàng trai làm nghề thu ngân tỏ ra nhút nhát và được giám khảo hỏi vui đã từng yêu chưa, có hôn ai chưa? Sau khi thừa nhận chưa yêu ai và vẫn còn để dành nụ hôn ban đầu cho người yêu tương lai, Katy Perry lập tức ra hiệu cho Benjamin Glaze tiến đến bàn giám khảo.
Cô vuốt ve gương mặt của mình về phía thí sinh và được chàng trai ngượng ngùng hỏi lại: "Một trong hai má phải không". Tuy nhiên khi nam thí sinh vừa ghé miệng lên má giọng ca I Kissed A Girl thì nữ giám khảo đột ngột xoay mặt và hôn miệng của Benjamin Glaze khiến chàng trai 19 tuổi bối rối và té ngã.
Katy Perry táo bạo đòi thí sinh hôn má trong khi Luke Bryan thích thú móc điện thoại ra quay
Chàng trai đến từ bang Oklahoma cẩn thận hỏi lại và hôn lịch sự nữ giám khảo
Bị cô "lật kèo", thí sinh hốt hoảng té ngã
Trong một cuộc phỏng vấn với The New York Times, Benjamin Glaze cho rằng bản thân không cảm thấy bị quấy rối tình dục, nhưng "khó chịu".
"Nếu cô ấy hỏi "Anh có hôn em không? Tôi chắc chắn đã nói "Không". Tôi biết có rất nhiều người thấy bình thường, nhưng đối với tôi, tôi lớn lên trong một gia đình bảo thủ và tôi không thoải mái. Tôi muốn nụ hôn đầu tiên của mình dành cho một người đặc biệt", Benjamin Glaze nói thêm.

Đây chưa phải là "chiêu trò" đầu tiên của nữ ca sĩ tắc kè hoa. Trong tập 1, Katy Perry rời ghế nhảy phụ họa cùng một nữ thí sinh. Tuy nhiên, đôi giày cao gót của nữ giám khảo "phản chủ" khiến Katy Perry ngã sóng soài. Thay vì đứng lên, cô đã nằm nhảy trong chiếc váy ngắn củn cỡn. Nhà sản xuất đã buộc phải chèn logo để che sự cố lộ hàng trên sóng truyền hình cho Katy Perry.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.