Giao lưu nghệ thuật Hồ Chí Minh - Hành trình khát vọng năm 2020

Ngọc An
Ngọc An
13/05/2020 06:14 GMT+7

Tối 12.5, chương trình giao lưu nghệ thuật Hồ Chí Minh - Hành trình khát vọng năm 2020 đã được tổ chức nhằm biểu dương những điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh .

Phát biểu trong chương trình, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: “Học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là cách làm thiết thực để tiếp nối và phát triển sự nghiệp cách mạng mà Người để lại cho chúng ta. Đây là nhiệm vụ của toàn Đảng, của cả hệ thống chính trị chúng ta, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước trong giai đoạn mới, hiện thực hóa khát vọng xây dựng VN “hùng cường”, “sánh vai với các cường quốc năm châu”.
Trong buổi giao lưu này, chúng ta xúc động được gặp những tập thể, cá nhân chấp nhận mọi khó khăn, gian khổ, nỗ lực vươn lên, vượt qua thử thách và cống hiến hết mình ngày đêm để góp phần không nhỏ vào những thành tựu chung của đất nước; trong đó có những thầy thuốc kiên cường trên mặt trận phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua. Qua chương trình, những tấm gương sáng về học tập và làm theo Bác, những câu chuyện cảm động về tinh thần trách nhiệm với dân, với nước, với công việc được giao; về tình yêu thương con người, về đạo đức cách mạng trong sáng… sẽ được lan tỏa trong đời sống xã hội, tạo động lực thúc đẩy phát triển đất nước”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.