Giọng ca vừa đoạt 3 giải Grammy mặc váy Công Trí lên bìa tạp chí Glamour

12/03/2020 09:28 GMT+7

Rapper Lizzo bất ngờ diện trang phục của nhà thiết kế Công Trí trên trang bìa tạp chí Glamour Mexico. Sự kiện gây bất ngờ cho người hâm mộ khi nhà mốt Công Trí liên tục bắt tay với những ngôi sao hàng đầu thế giới .

Rapper Lizzo khiến giới mộ điệu choáng ngợp bởi hình ảnh lộng lẫy trên trang bìa tạp chí Glamour của Mexico. Không chỉ thu hút ánh nhìn bằng phong thái tự tin cùng ngoại hình tràn đầy sức sống, nữ rapper còn gây thích thú với vẻ lộng lẫy từ bộ trang phục. Trong ảnh, cô diện mẫu đầm chemise với chất lụa óng mượt, lôi cuốn ánh nhìn. Được biết, đây là thiết kế của nhà mốt Công Trí, nhà thiết kế thời trang từng bắt tay với những ngôi sao hàng đầu Hollywood như Katy Perry, Sandra Oh, Beyonce…
Bộ hình thời trang của Lizzo trên tạp chí Glamour Mexico được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia David Franco, bắt trọn khoảnh khắc sang trọng của nữ rapper. Cô liên tục tạo dáng gợi cảm, khoe vẻ đẹp quyến rũ bất chấp những lời dè bỉu về ngoại hình quá khổ trong trang phục thanh nhã, được xẻ tà sâu để tạo nên sự bay bổng mỗi khi người đẹp chuyển động. Lizzo tận dụng đặc điểm này để khoe khéo đôi chân của mình. Màu vàng của mẫu thiết kế trở thành điểm nổi bật thu hút mắt nhìn khi đặc biệt phù hợp với nước da nâu khoẻ khoắn của nữ rapper.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Lizzo trong thiết kế của Công Trí

Ảnh: NVCC

Ngay từ khi ra mắt công chúng, Lizzo thực sự đã trở thành hiện tượng mới bởi cá tính âm nhạc riêng biệt và giọng hát nội lực. Không những thế, xét trên khía cạnh thời trang, Lizzo được nhìn nhận là một nữ nghệ sĩ không ngại thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Ở Lizzo luôn toát lên thần thái của sự tự tin, mạnh mẽ, cũng giống như chính các thông điệp sâu sắc mà cô vẫn thường lồng ghép vào trong các ca khúc của mình.
Lizzo là nữ ca sĩ, rapper người Mỹ được công chúng đến rộng rãi nhờ bản hit Truth Hurts từng đạt No.1 trên Billboard Hot 100. Sự kiện đưa cô trở thành nữ rapper thứ 3 trong lịch sử có ca khúc solo đạt thành tích ấn tượng này. Không dừng lại ở đó, Lizzo còn giành chiến thắng lớn tại giải Grammy 2020 diễn ra vào cuối tháng 1 năm nay. Bên cạnh Billie Eilish, Lizzo là một trong những nhân tố nổi bật tại giải thưởng âm nhạc danh giá này, với tổng cộng 8 đề cử. Trong đó, Lizzo giành được ba giải thưởng cao quý, bao gồm: Best Urban Contemporary Album, Best Pop Solo Performance và Best Traditional R&B Performance.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.