Sợ dịch Covid-19, Quế Vân mặc áo mưa lên máy bay: Ai nói điên tôi chịu

11/03/2020 10:38 GMT+7

Người mẫu kiêm ca sĩ Quế Vân gây sốc khi mặc áo mưa lên máy bay do lo ngại nhiễm Covid-19 .

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Quế Vân gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh che chắn kỹ lưỡng khi đi máy bay. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ khiến công chúng bất ngờ khi mặc cả áo mưa. Vì lo ngại dịch Covid-19, cô cũng đeo găng tay y tế, các gói hành lý của nữ ca sĩ cũng được bao bọc kỹ lưỡng. Đây được xem là hình ảnh hiếm có của người đẹp khi trước đó cô toàn xuất hiện trong những bộ cánh gợi cảm.

Bệnh nhân thứ 35 nhiễm Covid-19 là cô gái bàn hàng siêu thị Điện Máy Xanh

Chia sẻ về vụ việc, Quế Vân bộc bạch: “Ai nói điên mình xin nghe. Nhưng cứ điên mà bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và người thân mình xin nhận”. Ngoài ra, cô còn kêu gọi mọi người ủng hộ "phong cách thời trang" này ngay trên bài đăng nhằm phòng chống dịch viêm phổi Vũ Hán đang gây lo ngại toàn cầu. Người mẫu cũng hài hước tiết lộ rằng trang phục của cô thu hút sự tò mò của đám đông cũng như bị đem ra bàn tán.

Quế Vân khoe ảnh mặc áo mưa lên máy bay được công chúng quan tâm

Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải, bài viết của Quế Vân đã nhận về sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Trong đó, nhiều người nổi tiếng cũng lên tiếng về sự việc. Danh hài Thúy Nga hài hước bày tỏ: “Ấn tượng cả máy bay… phi công hết lái”. Diễn viên Tú Vi nhận xét: “Hợp lý nha chị! Ít nhất mình an tâm tí”. Ca sĩ Thụy Miên dí dỏm chia sẻ: “Em cũng đã mua 300 chiếc áo mưa giấy rồi”.
Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng háo hức bình luận trước việc Quế Vân mặc áo mưa lên máy bay. Một người dùng ghi: “Bố mẹ cho mình cuộc sống! Vậy nên giữ gìn em gái nhé! Chúc bình an”. “Mình làm như nào miễn sao giữ được sức khỏe cho bản thân mình và giữ cho cộng đồng chị ạ”, một khán giả thổ lộ. Ngoài ra, hàng loạt người dùng cũng lên tiếng ủng hộ về hành động của nữ ca sĩ: “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, “Cẩn thận vẫn hơn, vừa bảo vệ mình, gia đình và cộng đồng. Hoan nghênh”, “Chị mình nổi nhất sân bay rồi”, “Chất như nước cất chị ơi”, “Ai cũng như chị thì đỡ biết bao nhiêu… Đời người mạng chỉ có một, không bảo vệ mình thì ai bảo vệ nữa đây”…

Nghi vấn nhà vệ sinh chuyến bay VN0054 là tụ điểm lây lan Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.