Giữa tin đồn ly hôn Cao Tử Kỳ, đại diện của Chae Rim lên tiếng phủ nhận

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
11/03/2019 15:36 GMT+7

Những ngày qua, dân mạng xứ Trung rộ tin Cao Tử Kỳ và Chae Rim đã âm thầm ly hôn từ lâu khiến nhiều người hoang mang. Ngày 11.3, đại diện của nữ diễn viên xứ kim chi đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Cách đây ít ngày, những tin đồn liên quan đến hôn nhân của cặp sao Trung - Hàn được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội xứ Trung. Nhiều nguồn tin trên mạng khẳng định Cao Tử Kỳ đã có tình cảm với người khác khiến Chae Rim vô cùng tức giận và quyết định đệ đơn ly hôn. Hai năm trở lại đây, nam diễn viên sinh năm 1981 gần như không đề cập đến vợ và từng đăng tải những bài viết ẩn ý về sự cô đơn.

Đại diện Chae Rim cho biết nữ diễn viên và ông xã Cao Tử Kỳ không ly hôn như tin đồn ẢNH: WEIBO NV
Trong khi đó, Chae Rim cũng bị dân mạng “soi” nhiều dấu hiệu đáng ngờ. Suốt một thời gian dài, nữ diễn viên 40 tuổi không nhắc đến chồng trên trang cá nhân. Mỗi lần xuất hiện, minh tinh xứ Hàn cũng không còn đeo nhẫn cưới. Những hình ảnh của hai vợ chồng cũng bị nữ nghệ sĩ xóa sạch trên trang cá nhân. Có nguồn tin cho rằng hiện sao phim Tình yêu trong sáng đã hủy mọi lịch trình tại Trung Quốc và đang tìm cơ hội diễn xuất mới tại quê nhà. Cô được cho là đã âm thầm ly hôn chồng vào cuối năm 2018 vì bị phản bội, một mình đưa con về Hàn. 

Trước những tin đồn đang tràn lan trên weibo, trang DongA của Hàn trích tuyên bố của Funus Entertainment, công ty quản lý của Chae Rim: “Những tin tức về chuyện gia đình của cô ấy đăng tải trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc những ngày qua hoàn toàn không có cơ sở”. Theo đại diện của nữ diễn viên sinh năm 1979, ban đầu, công ty không định lên tiếng vì cảm thấy sự việc không đáng để giải thích. Tuy nhiên, vì những tin đồn đã đi quá xa, họ buộc phải báo cáo với cơ quan có thẩm quyền và sẽ tìm cách ngăn chặn những lời đồn vô căn cứ.

Mặc kệ tin đồn bủa vây, Chae Rim vẫn chọn cách im lặng và nhờ công ty quản lý tìm biện pháp can thiệp ẢNH: WEIBO NV

Chae Rim và Cao Tử Kỳ bén duyên từ khi tham gia bộ phim Đại viện Lý gia. Cặp sao chính thức hẹn hò rồi kết hôn vào tháng 10.2014. Cuối năm 2017, cặp sao đón con trai đầu lòng. Từ khi lấy chồng, nữ diễn viên đa phần hoạt động tại Trung Quốc. Đầu những năm 2000 Chae Rim nổi tiếng khắp châu Á nhờ xuất hiện trong các tác phẩm đình đám như: Tình yêu trong sáng, Tình trong biển tình, Mùa xuân của Dal Ja, Dương môn hổ tướng, Túy đả kim chi, Công chúa bướng bỉnh 2…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.