MC gốc Việt nổi tiếng Hollywood bị tố nói dối việc cấp dưỡng chồng cũ

03/03/2019 21:47 GMT+7

Jeannie Mai bất ngờ chia sẻ việc phải cấp dưỡng cho chồng cũ, Freddy Harteis, từ thu nhập của mình mặc dù anh giàu hơn cô khi họ kết hôn. Điều này khiến bạn gái mới của Freddy Harteis nổi đóa.

Hôm 1.3 (giờ Mỹ), trong show truyền hình thực tế The Real, Jeannie Mai tiết lộ với đồng nghiệp Adrienne Bailon Houghton về việc phải trả tiền cấp dưỡng cho Freddy Harteis. "Tôi đã kết hôn với một người có nhiều tiền hơn tôi, nhưng vì tôi là người kiếm tiền nhiều hơn và chúng tôi sống ở California, một điều gây sốc đã tát vào mặt tôi là khi chúng tôi ly hôn và cuối cùng tôi phải trả cho anh ta thu nhập của mình", MC gốc Việt nổi tiếng Hollywood cho biết. Người đẹp sinh năm 1979 cũng giải thích rằng kinh nghiệm này đã dạy cho mình một bài học nhìn người. Cũng tại chương trình này hồi năm 2017, Jeannie Mai chia sẻ chuyện ly hôn với MC của kênh The Sportsman, khen ngợi chồng cũ là "người đàn ông tuyệt vời nhất" dù chưa có con chung. 
Đoạn clip sau đó đã được chia sẻ trên Instagram chương trình với 1,4 triệu người theo dõi. Một số người xem thể hiện sự ủng hộ dành cho nữ MC. Tuy nhiên, sự việc nhanh chóng gây tranh cãi khi cô bạn gái hiện tại của Freddy Harteis là Linsey Toole lên tiếng tố Jeannie Mai nói dối để "đánh bóng bản thân". 
Jeannie Mai sinh ra tại Mỹ, mang trong mình dòng máu lai Việt - Hoa. Cô đã sớm tham gia làng thời trang, giải trí và được biết đến với vai trò diễn viên, MC truyền hình. Tại Oscar 2019, người đẹp làm MC dẫn thảm đỏ cho E!Online Ảnh: Instagram NV
"Bài học nhìn người cho mình là lý do tại sao bạn vẫn khổ sở. Chỉ biết sống cho bản thân, xem mình là vũ trụ là lý do tại sao bạn vẫn cô đơn. Bản thân bạn là quan trọng nhất là lý do tại sao bạn tiếp tục tạo ra những lời nói dối để được chú ý nhiều hơn. Không có ai nói về bạn bởi vì chúng tôi không quan tâm. Ngừng cố gắng làm đau một ai đó, người hoàn toàn chẳng làm gì với bạn. Chưa bao giờ Freddy nhắc về bạn hay dìm bạn xuống bùn bạn thuộc về", Linsey Toole bình luận gay gắt dưới clip của chương trình. 
Nữ MC và chồng cũ thuở còn mặn nồng Ảnh: Shutterstock
"Mỗi tuần bạn cần có một số câu chuyện kịch tính mới để có thể nhận thương hại và chú ý nhiều hơn. Có bao nhiêu lời nói dối để bạn hài lòng? Freddy và tôi đều đang làm việc hết mình để có được những gì chúng tôi đang có. Không phải vì bạn đã cho bất cứ thứ gì. Freddy đã từ bỏ 1 triệu USD để cuối cùng anh ấy có thể mang lại cho gia đình chúng tôi sự bình yên. Và Chúa đã ban phước cho anh ấy làm việc một cách hiệu quả. Hãy để nó trôi đi. Ngừng làm mọi thứ để mọi người cảm thấy tiếc cho bạn", "bà mẹ một con" chia sẻ bạn trai hiện tại đã giữ im lặng nhưng cô phải lên tiếng muốn bảo vệ gia đình nhỏ của mình.
"Tôi cảnh báo trước rằng tôi sẽ kể những gì thực sự đã xảy ra nếu bạn tiếp tục công khai nói dối và làm nhục Freddy", Linsey Toole nói thêm.
Jeannie Mai và Harteis tuyên bố ly hôn vào tháng 10.2017. Chỉ sáu tháng sau khi tin tức "đường ai nấy đi", Harteis tiết lộ anh đang mong chờ đứa con đầu lòng với Toole. Cặp đôi chào đón một bé gái vào tháng 10.2018. Kể từ khi ly hôn, MC gốc Việt đã thẳng thắn nói về sự căng thẳng trong cuộc hôn nhân cũ, bật mí lý do mọi chuyện kết thúc vì cô chưa sẵn sàng làm mẹ.
Sau khi bị phản pháo, nữ MC vẫn giữ im lặng trước các câu hỏi của truyền thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.