Giúp người bị nạn, ca sĩ Tuấn Hưng bị hiểu lầm gây ra tai nạn

07/06/2018 21:02 GMT+7

Gặp người bị tai nạn nên đường, cựu thành viên nhóm nhạc Quả dưa hấu đã ra tay giúp đỡ để đưa nạn nhân đi cấp cứu. Không may, anh lại bị nhiều người hiểu lầm gây ra tai nạn.

Trên trang cá nhân của Tuấn Hưng chia sẻ một đoạn clip ghi lại hành động nghĩa hiệp của nam ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đó là việc anh đã ra tay cứu giúp một thanh niên tự đâm vào thành cầu ngã và nằm thoi thóp ngoài đường hôm 5.6. Trong video, nhiều người đi qua nhìn thấy thanh niên này nhưng chỉ chụp ảnh, quay phim và không ai có ý định giúp.
Liên hệ với Tuấn Hưng, anh cho biết khi ấy nam ca sĩ cùng gia đình trên đường đi chùa thì gặp nạn nhân đang nằm trên đường. Nam ca sĩ đã dừng xe lại để xem người đó bị như thế nào và thấy nạn nhân hôn mê, gần như không thở được. Ngay lập tức anh tìm trạm y tế gần nhất để sơ cứu cho nạn nhân. Trong lúc giọng ca Cầu vồng khuyết đang tìm phương tiện hỗ trợ thì bị người dân hiểu lầm anh là người gây ra tai nạn và nói những lời rất khó nghe.
Theo nam ca sĩ sinh năm 1978, khi gặp người bị nạn anh chỉ nghĩ đến việc cứu người chứ không quan tâm việc gì khác. Mặc dù rất bất bình về việc nhiều người chỉ đứng nhìn và không lại giúp và những chỉ trích của người dân khi bị hiểu lầm, Tuấn Hưng vẫn bình tĩnh để kêu gọi giúp đưa nạn nhân lên xe đi cấp cứu.
Ca sĩ Tuấn Hưng bị hiểu lầm gây ra tai nạn1
Nam ca sĩ không ngại ra tay nghĩa hiệp khi có trường hợp cần giúp đỡ
“Những việc rất nhỏ như vậy nếu như không có sự khôn khéo sẽ để xảy ra những hậu quả bên ngoài rất khó lường. Đó cũng chỉ là hiểu lầm và không có gì nghiêm trọng. Cũng nhờ tình huống này mà mọi người nên biết cách xử lý nếu lỡ người nhà nạn nhân hay ai đó không biết rõ ràng câu chuyện sẽ xảy ra ẩu đả không đáng có”, anh nói.
Nhờ hình ảnh Tuấn Hưng đăng tải trên trang cá nhân, nạn nhân nhanh chóng tìm được người nhà. Song sau đó anh lại bị người nhà nạn nhân hiểu lầm, cho rằng anh là người gây ra tai nạn. Khi biết được toàn bộ sự việc thì họ đã gọi điện để cảm ơn.
Đây không phải lần đầu ca sĩ Tuấn Hưng gây sốt với hành động trượng nghĩa. Anh từng nhiều lần kêu gọi cộng đồng mạng quyên góp từ thiện trong đợt bão lũ miền Trung 2016. Đầu năm 2017, Tuấn Hưng đã khiến mọi người thực sự ngưỡng mộ khi xả thân lao vào đám cháy dập lửa để cứu người. Sau sự việc các hiệp sĩ bị cướp đâm ở TP.HCM, nam ca sĩ đã cùng một số anh em nghệ sĩ quyên góp ủng hộ gia đình nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.