‘Hạ cánh nơi anh’ vừa kết thúc, Hyun Bin đã xác nhận đóng phim mới

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
21/02/2020 14:41 GMT+7

Theo Soompi hôm 21.2, Hyun Bin đã chính thức xác nhận tham gia dự án phim tiếp theo sau khi vừa thành công ngoạn mục với Hạ cánh nơi anh . Thông tin trên khiến người hâm mộ của tài tử 38 tuổi không khỏi phấn khích.

Trong khi cơn sốt Hạ cánh nơi anh (tựa Anh: Crash Landing on You) chưa kịp “hạ nhiệt”, Hyun Bin đã khiến fan của anh đứng ngồi không yên khi rục rịch trở lại màn ảnh với dự án mới. Thông tin trên được VAST Entertainment - công ty chủ quản của nam diễn viên đình đám xác nhận với truyền thông xứ kim chi vào hôm 21.2,

Được biết, phim điện ảnh mới của Hyun Bin có tên tạm thời là Bargaining và sẽ sớm được khởi quay tại nước ngoài. “Thông qua bộ phim sắp ra mắt, Hyun Bin muốn thể hiện một lối diễn xuất ấn tượng mới, hoàn toàn khác biệt với dự án gần nhất của anh ấy”, công ty quản lý của sao phim Khu vườn bí mật hé lộ. Ngoài Hyun Bin, Bargaining còn có sự tham gia của ngôi sao kỳ cựu Hwang Jung Min - một trong những tên tuổi thống trị phòng vé xứ Hàn.

Phim hành động kịch tính

Tác phẩm mới khai thác câu chuyện về một vụ bắt cóc xảy ra ở Trung Đông và hành trình đầy kịch tính, gay cấn nhằm giải cứu các nạn nhân khỏi nguy hiểm. Phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Im Soon Rye, người đứng sau thành công của siêu phẩm Little Forest (2018). Ngoại trừ diễn viên chính và đạo diễn, nhà sản xuất phim Bargaining vẫn chưa công bố thời điểm bấm máy chính xác cũng như lịch ra mắt dự kiến. Dẫu vậy, chỉ với chừng đó thông tin cũng đủ để người hâm mộ của nam thần phim Cuộc đàm phán sinh tử háo hức, mong đợi.

Thông tin về phim mới của Hyun Bin đang nhận được sự quan tâm từ công chúng và truyền thông Hàn

Ảnh: Instgram

Tin tức Hyun Bin trở lại với dự án phim mới xuất hiện chưa đầy một tuần kể từ khi Hạ cánh nơi anh kết thúc tập cuối. Sở hữu kịch bản hấp dẫn, lôi cuốn cùng dàn diễn viên đẹp, giỏi diễn xuất, Hạ cánh nơi anh là bộ phim “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn suốt thời gian qua đồng thời là tác phẩm đánh dấu màn trở lại đầy ngoạn mục của Hyun Bin với lĩnh vực phim truyền hình. Màn kết hợp ngọt ngào giữa nam diễn viên 38 tuổi và “chị đẹp” Son Ye Jin đã giúp tác phẩm vượt mặt Goblin (Yêu tinh) trở thành bộ phim có tỉ suất người xem cao nhất lịch sử đài tvN. Theo tiết lộ từ công ty quản lý, Hyun Bin hiện đang rất khó khăn trong việc chuẩn bị cho vai diễn sắp tới bởi anh gần như không có thời gian nghỉ ngơi sau Hạ cánh nơi anh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.